Tin mới

Sao Hàn mà Lý Dịch Phong từng công khai yêu đương: Sự nghiệp xuống dốc, tiếp tục yêu 'trai hư'

Thứ ba, 13/09/2022, 18:34 (GMT+7)

Lee Da Hae - sao nữ từng được Lý Dịch Phong thừa nhận có tình cảm giờ đây sự nghiệp truyền hình nghèo nàn dù từng là minh tinh một thời.

Trong khoảng thời gian sự nghiệp thăng hoa của Lý Dịch Phong, sao nữ Hàn Quốc - Lee Da Hae là mỹ nhân Hàn Quốc duy nhất mà nam tài tử này công khai tình cảm.

Lý Dịch Phong từng hé lộ về người phụ nữ mình có tình cảm: "Tôi từng yêu một cô gái Hàn Quốc rồi chúng tôi chia tay. Khi đó tôi không thể chấp nhận sự thật, còn đến Hàn Quốc van nài nhưng mọi chuyện không thể cứu vãn". Thậm chí hậu chia tay, Lý Dịch Phong đau khổ tới mức tuyệt thực, không thiết ăn uống.

Sao Hàn mà Lý Dịch Phong từng công khai yêu đương: Sự nghiệp xuống dốc, tiếp tục yêu 'trai hư' - Ảnh 1
Lee Da Hae và Lý Dịch Phong. Ảnh: Internet
Lee Da Hae và Lý Dịch Phong. Ảnh: Internet

Rất nhanh chóng sau chia sẻ này của nam tài tử họ Lý, cô gái Hàn Quốc trong câu chuyện được xác nhận chính là Lee Da Hae. Năm 2012, họ hợp tác trong phim Love Actually và nảy sinh tình cảm. Thậm chí đến năm 2015, Lý Dịch Phong còn được cho là bay sang Seoul để chúc mừng sinh nhật "nữ hoàng dao kéo".

Giờ đây, khi bê bối của Lý Dịch Phong khiến làng giải trí Trung Quốc dậy sóng, cái tên Lee Da Hae bất ngờ được nhắc tới trở lại nhiều hơn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp điện ảnh của nữ diễn viên ở tuổi 36 xuống dốc một cách thảm hại. Sau Hotel King đóng cùng Lee Dong Wook cách đây 8 năm, nữ diễn viên như bỏ rơi màn ảnh nhỏ, tác phẩm này cũng không mang về thành công cho Lee Da Hae.

Sao Hàn mà Lý Dịch Phong từng công khai yêu đương: Sự nghiệp xuống dốc, tiếp tục yêu 'trai hư' - Ảnh 2

Trước đó, cô từng là ngôi sao truyền hình hạng A, được nhiều người yêu mến của màn ảnh Hàn. Lee Da Hae cũng từng bỏ túi rất nhiều tác phẩm truyền hình thành công như My Girl, Bông hồng xanh, Phía Đông vườn địa đàng, Mật danh Iris 2,... 

Giờ đây, bỏ bê sự nghiệp điện ảnh, Lee Da Hae chuyển hướng sang làm vlogger và bán hàng online. Cô cũng dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc bản thân, sắc đẹp và khiến bao người ngưỡng mộ với thân hình đầy cuốn hút, vẻ xinh đẹp, trẻ trung như bị thời gian bỏ quên.

Sao Hàn mà Lý Dịch Phong từng công khai yêu đương: Sự nghiệp xuống dốc, tiếp tục yêu 'trai hư' - Ảnh 3
Lee Da Hae có mối tình mặn nồng bên Se7en dù anh vướng bê bối đời tư. Ảnh: Internet
Lee Da Hae có mối tình mặn nồng bên Se7en dù anh vướng bê bối đời tư. Ảnh: Internet

Hiện tại, Lee Da Hae vẫn đang yêu đương mặn nồng bên nam ca sĩ Se7en. Cả hai đã duy trì được mối quan hệ này từ nhiều năm nay. Ở thời điểm công khai hẹn hò, Lee Da Hae cũng nhận về chỉ trích khi bất chấp bê bối của nam ca sĩ Se7en mà vẫn gắn bó với anh, hơn nữa bạn trai cũng chính là tình cũ của bạn thân Lee Da Hae - Park Han Byun. Vướng vào không ít sóng gió tình cảm, cùng sự nghiệp đều xuống dốc, thế nhưng cả hai vẫn vượt qua những khó khăn để chứng minh tình cảm dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news