Tin mới

Sự thật về màn lộ diện với thần thái ngời ngời của Hương Giang giữa nghi vấn tình cảm với Matt Liu đã rạn vỡ

Thứ hai, 28/06/2021, 12:50 (GMT+7)

Sau một thời gian dài ở ẩn cùng nghi vấn chia tay Matt Liu, Hương Giang vừa có sự hiện diện trở lại với dung nhan khiến bao người trầm trồ.

Trong chưa đầy 1 năm qua, Hương Giang liên tiếp gặp những biến cố lớn trong cuộc sống từ sự nghiệp đến nghi vấn về chuyện tình cảm rạn vỡ với Matt Liu. Chính điều này đã khiến người đẹp đưa ra quyết định ở ẩn, tránh xa lời thị phi cũng như chăm sóc bản thân, tự vực dậy sau những vấp ngã.

Hương Giang gần đây vướng nghi vấn tình cảm rạn vỡ với Matt Liu. Ảnh: FBNV
Hương Giang gần đây vướng nghi vấn tình cảm rạn vỡ với Matt Liu. Ảnh: FBNV

Giữa lúc ở ẩn một cách "quyết liệt", dân tình mới đây không khỏi ngỡ ngàng bởi loạt hình ảnh xinh đẹp, thần thái rạng ngời của Hương Giang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Trong loạt hình ảnh này, Hương Giang dự sinh nhật và cùng người bạn của mình là Đoàn Di Băng tạo dáng nhí nhảnh trong bộ đồ pijama. Dù không lên đồ lồng lộn nhưng gương mặt xinh tươi, nhan sắc lên hương của nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngợi khen.

Sự thật về màn lộ diện với thần thái ngời ngời của Hương Giang giữa nghi vấn tình cảm với Matt Liu đã rạn vỡ - Ảnh 1
Hương Giang xinh đẹp xuất hiện trong tiệc sinh nhật bạn. Ảnh: FB
Hương Giang xinh đẹp xuất hiện trong tiệc sinh nhật bạn. Ảnh: FB

Sau 4 tháng ở ẩn, những tưởng đây chính là màn tái xuất của Hương Giang song, thực chất đây lại là hình ảnh dược ghi lại từ năm 2019 khi cô nàng có bữa tiệc sinh nhật vui vẻ bên bạn bè. Điều này vì thế khiến công chúng không khỏi tò mò và hoang mang về "tung tích" của nàng hậu chuyển giới.

Đây là hình ảnh cuối cùng được Hương Giang đăng tải trước khi cô 'ở ẩn'. Ảnh: Chụp màn hình
Đây là hình ảnh cuối cùng được Hương Giang đăng tải trước khi cô "ở ẩn". Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian gần đây, mối quan hệ lạnh nhạt, thiếu tương tác trên MXH của Hương Giang và Matt Liu đã dấy lên nghi vấn chia tay của 2 người. Không những vậy, dân tình còn soi ra dòng mô tả trên Instagram của Matt Liu đã thay đổi từ mốc đánh dấu tình cảm của hai người sang thể hiện sở thích hiện tại của nam CEO.

Năm 2020, Hương Giang và Matt Liu khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ và nhiệt tình ủng hộ chuyện yêu đương của cả hai. Cả hai bén duyên, công khai mối quan hệ thông qua một chương trình truyền hình "Người ấy là ai" cùng với đó là rất nhiều lời chúc được gửi về.

Sự thật về màn lộ diện với thần thái ngời ngời của Hương Giang giữa nghi vấn tình cảm với Matt Liu đã rạn vỡ - Ảnh 2
Hương Giang đến giờ vẫn chưa chịu lộ diện. Ảnh: FBNV
Hương Giang đến giờ vẫn chưa chịu lộ diện. Ảnh: FBNV

Trong khoảng thời gian cả hai yêu đương, Hương Giang gặp làn sóng "tẩy chay" chưa từng có trong sự nghiệp, khiến con đường công danh của nàng hậu trở nên trắc trở, mịt mù. Chính vào lúc này, Matt Liu là người luôn ở bên động viên và giúp cô vượt qua biến cố lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news