Tin mới

Sau 5 tháng ồn ào 'trà xanh', Hải Tú bất ngờ bị 'réo tên' trên mạng xã hội Twitter Việt Nam

Thứ hai, 28/06/2021, 12:15 (GMT+7)

Dù đã 'ở ẩn' và không có bất cứ hoạt động gì nửa năm nay nhưng Hải Tú vẫn bị nhắc đến trong những câu chuyện liên quan đến Sơn Tùng.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng (hội fandom SKY) đã tưng bừng ăn mừng khi MV "Chúng ta của hiện tại" đã cán mốc 80 triệu lượt xem trên YouTube. Ngay lập tức, hashtag Hải Tú được phủ sóng rộng rãi và đứng đầu xu hướng trên Twitter Việt Nam. Dù không có bất cứ hoạt động nào nhưng chỉ một động thái liên quan đến Sơn Tùng, cô nàng đã bị Cộng đồng mạng réo tên liên tục. 

MC Chúng ta của hiện tại đạt mốc 80 triệu lượt xem. Ảnh chụp màn hình
MC Chúng ta của hiện tại đạt mốc 80 triệu lượt xem. Ảnh chụp màn hình

Việc sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng nhận được thành tích khủng không còn là chuyện mới lạ với người hâm mộ nhưng có lẽ đây lại là "đứa con tinh thần" đem đến nhiều sóng gió nhất cho nam ca sĩ từ trước đến nay. Ra mắt MV đúng thời điểm vướng tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm rồi lại có những bức hình thân thiết với nữ chính Hải Tú, Sơn Tùng không ít lần lao đao khi MV mới liên tục nhận về lượt báo cáo và dislike. Thậm chí còn có thời điểm MV "Chúng ta của hiện tại" bị "biến mất" trên Youtube và rời khỏi top đầu thịnh hành, sau đó không lâu mới quay trở lại.

Tên của Hải Tú leo lên top 1 Twitter. Ảnh chụp màn hình
Tên của Hải Tú leo lên top 1 Twitter. Ảnh chụp màn hình

Chuyện tình ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã qua gần nửa năm nhưng dường như vẫn bị nhắc đến trên mạng xã hội. Đặc biệt, mỗi lần người trong cuộc có động thái nào đó là lập tức sẽ bị dân mạng khơi lại quá khứ đầy ồn ào.

Điều đáng nói là nhân vật thứ 3 bị lôi vào chuyện ồn ào này chính là Hải Tú mới đáng thương nhân. Chỉ vì xuất hiện đúng thời điểm ồn ào nghi vấn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng thì Hải Tú xuất hiện khi trở thành "nàng thơ" trong MV "Chúng ta của hiện tại". Điều này khiến cô bị nghi là người thứ 3 xen vào cuộc tình giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến mối tình hơn 8 năm của họ tan vỡ. Không chỉ thế, Hải Tú còn bị gán mác "trà xanh" và nhận bao nhiêu lời mỉa mai, công kích từ cộng đồng mạng.

Chuyện ồn ào giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm -Hải Tú. Ảnh internet
Chuyện ồn ào giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm -Hải Tú. Ảnh internet

Dù là "gà cưng" trong công ty của Sơn Tùng nhưng Hải Tú chưa từng được "chủ tịch" lên tiếng bệnh vực, mà bị bỏ mặc giữa những lời không hay từ cộng đồng mạng. Con đường vừa bước vào showbiz của Hải Tú bỗng nhiên tạm ngưng khi cô phải "ở ẩn" vì ồn ào của giọng ca gốc Thái Bình.

Sơn Tùng và Hải Tú.
Sơn Tùng và Hải Tú.

Mặc dù đã "biến mất" gần nửa năm nay và không có bất cứ một hoạt động nào trên mạng xã hội hay sự kiện gì, Hải Tú vẫn liên tục bị réo tên trên mạng xã hội. Hết tin đồn Hải Tú sống chung nhà với Sơn Tùng qua những dấu vết bị giả mạo lại sau đó lại bị gọi tên vì giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" thẳng tay xóa hình ảnh của "gà cưng" trên Instagram hơn 6,2 triệu người theo dõi của mình. Tuy nhiên, mặc những ý kiến của cộng đồng mạng, người trong cuộc vẫn chưa bao giờ lên tiếng về những tin đồn bủa vây mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news