Tin mới

Mạc Văn Khoa bị dồn vào chân tường khi hình ảnh của con gái bị antifan lôi ra bàn tán

Thứ hai, 28/06/2021, 11:47 (GMT+7)

Thị phi bủa vây lấy Mạc Văn Khoa khi anh bị 1 CDM dùng lời lẽ khiếm nhã để nói về ngoài hình của mình. Đặc biệt, hình ảnh của con gái Mạc Văn Khoa còn bị lôi ra bàn tán.

Thời gian vừa qua, Mạc Văn Khoa  gặp phải không ít biến cố trong công việc kinh doanh đồ ăn khi quán bún đậu Mạc Văn Khoa phải hạn chế hoạt động vì dịch bệnh sau đó còn nhận phải lời tố cáo không hay của CDM. Theo đó, bún đậu Mạc Văn Khoa bị tố là kém vệ sinh và bán với giá quá đắt đỏ, không phù hợp.

Mạc Văn Khoa bị dồn vào chân tường khi hình ảnh của con gái bị antifan lôi ra bàn tán - Ảnh 1

Mặc dù Mạc Văn Khoa đã lên tiếng giải thích thế nhưng không làm dịu được dư luận khi quán bún đậu của anh tiếp tục bị đánh giá 1 thấp. 

Thị phi vẫn tiếp tục bủa vây lấy nam diễn viên khi mới đây, từ ồn ào "bún đậu", Mạc Văn Khoa bị 1 CDM dùng lời lẽ gay gắt, không mấy hay ho để nói về ngoại hình của anh. Không những vậy, người này còn lấy hình ảnh của con gái Mạc Văn Khoa để nói xấu, mang tính công kích nam diễn viên.

CDM có những lời lẽ không hay đến Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
CDM có những lời lẽ không hay đến Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV

Không để yên cho người này mặc sức nói xấu, Mạc Văn Khoa lên tiếng đáp trả với giọng điệu đầy mỉa mai: 

"Dạ! Cho em hỏi mọi người là khi mình bị nói như thế này thì phải làm sao ạ! Im lặng hay là lên tiếng ạ! Mình cũng muốn nói lại lắm nhưng mình được bố mẹ dạy từ nhỏ là sống phải có đạo đức và phải biết mình là ai.

Nói hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta nên mình không nói lại. Mình chỉ đăng lên đây để làm kỉ niệm sau này con mình có khinh thường người khác thì lôi bài này ra, thấy cái mặt rất sáng sủa và đẹp trai của chú T.N này ra để răn dạy con mình sống phải có đạo đức".

Mạc Văn Khoa và gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV
Mạc Văn Khoa và gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV

Cùng với lời đáp trả này, Mạc Văn Khoa còn chia sẻ lại bài viết của người này như để "dằn tận mặt" antifan đã có hành động khiếm nhã với mình.

Trước khi những ồn ào về quán bún đậu Mạc Văn Khoa nổ ra, nam diễn viên là gương mặt được đông đảo công chúng yêu mến và là gương mặt vô cùng quen thuộc trên sân khấu, lẫn trên màn ảnh rộng.

Mạc Văn Khoa bị dồn vào chân tường khi hình ảnh của con gái bị antifan lôi ra bàn tán - Ảnh 2

Với gương mặt gây hài ấn tượng, Mạc Văn Khoa từng bước ghi dấu mình trong lòng khán giả với các vai diễn hài hước, phơi bày được lợi thế của mình. Có thể nói đây chính là "chìa khóa" giúp Mạc Văn Khoa liên tiếp đạt được thành công trong làng giải trí.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news