Tin mới

Bố bé Nhật Linh muốn đối chất với nghi phạm sát hại con gái

Chủ nhật, 16/04/2017, 19:15 (GMT+7)

Trong chuyến trở lại Nhật Bản để hợp tác điều tra cùng cảnh sát, bố của bé Nhật Linh nhấn mạnh anh muốn đối chất trực tiếp với nghi phạm Shibuya Yasumasa.

Trong chuyến trở lại Nhật Bản để hợp tác điều tra cùng cảnh sát, bố của bé Nhật Linh nhấn mạnh anh muốn đối chất trực tiếp với nghi phạm Shibuya Yasumasa.

[mecloud]VEWUkiJdba[/mecloud]

Theo Japan Today, sáng 16/4, bố mẹ của bé Lê Thị Nhật Linh đã trở lại Nhật Bản. Anh Lê Anh Hào, bố bé Linh, và các thành viên khác trong gia đình sẽ được cảnh sát thông báo tóm tắt về cuộc điều tra.

Anh Lê Anh Hào, bố của Lê Thị Nhật Linh, đứng tại mộ của bé ở Hưng Yên ngày 4/4. Ảnh: Kyodo

"Quãng thời gian từ sau khi con gái tôi qua đời rất khó khăn. Mặc dù tôi chưa biết liệu ông ta có phải là hung thủ thực sự hay không, tôi muốn hung thủ bị trừng phạt. Tôi cũng muốn nói chuyện trực tiếp với ông ta", anh Hào chia sẻ với các phóng viên tại sân bay Narita, phía đông Tokyo.

Bé Nhật Linh mất tích sáng 24/3 khi đi từ nhà đến ngôi trường cách đó chỉ 10 phút đi bộ. Hai ngày sau, thi thể bé được phát hiện trên một bãi cỏ gần con kênh tại thành phố Abiko, cách nhà khoảng 10 km.

Sáng 14/4, cảnh sát tỉnh Chiba đã bắt giữ nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi. Shibuya sống ở chung cư cách nhà Linh chỉ 300m và tham gia nhóm giám sát học sinh trong địa phương đi học hàng ngày.

Trong diễn biến mới nhất của cuộc điều tra, khi khám xét căn hộ của Shibuya, các nhà điều tra tỉnh Chiba đã tìm được một sợi dây, nghi là hung khí mà kẻ thủ ác đã dùng để sát hại bé Linh.

Các điều tra viên đã tiến hành lục soát nhà của nghi phạm Shibuya. Ảnh: NHK

Ngoài sợi dây khả nghi trên, cảnh sát còn thu giữ được một con dao có vỏ bọc ở nhà nghi phạm.

[mecloud]UFQiWICppB[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news