Tin mới

Bố choáng váng phát hiện con gái 14 tuổi làm tiếp viên quán bar

Thứ ba, 14/02/2017, 14:22 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã vô cùng choáng váng khi phát hiện cô con gái 14 tuổi của mình ăn mặc hở hang và làm tiếp viên trong một quán bar có tiếng tại Thượng Hải.

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã vô cùng choáng váng khi phát hiện cô con gái 14 tuổi của mình ăn mặc hở hang và làm tiếp viên trong một quán bar có tiếng tại Thượng Hải.

Theo Shanghaiist, do cảm thấy có điều bất thường, anh Zhang đã bí mật đi theo dõi cô con gái 14 tuổi và bất ngờ phát hiện cô bé đặt chân vào một quán bar khá nổi tiếng trên đường Tây Nam Kinh.

"Tôi không thể tin vào mắt mình cho đến khi nhìn thấy con ngồi trong quán bar, trang điểm đậm với mi giả và kính áp tròng. Trong khi đó, cơ thể thì lồ lộ. Tôi thực sự thất kinh khi nhìn thấy con như thế", anh Zhang chia sẻ.

Bên trong quán bar mà ông bố Trung Quốc phát hiện con gái 14 tuổi của mình đang làm tiếp viên. Ảnh: Shanghai Radio

Anh Zhang đã cố gắng thuyết phục con gái về nhà, tuy nhiên, cô bé chẳng buồn nghe lời cha, nhanh chóng lỉnh ra cửa sau và trốn đi mất.

Không còn cách nào khác để ngăn cản con bước chân vào chốn ăn chơi quá sớm, anh Zhang đã đưa câu chuyện của mình kể lại cho báo chí.

Anh Zhang cho biết con gái anh thú nhận, phải có ít nhất 6 cô bé dưới 16 tuổi đang làm việc ở quán bar đó, trong đó có những cô bé chẳng buồn về nhà suốt hơn 1 năm trời.

Nhận được thông tin vụ việc, kênh Shanghai Radio đã cử các phóng viên bắt tay điều tra.

Theo Shanghai Radio, quán bar này không yêu cầu khách hàng xuất trình thẻ căn cước khi vào quán. Tiếp viên trong quán thậm chí có những cô bé mới chỉ 12, 13 tuổi.

Hiện, cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành điều tra tất cả các tụ điểm giải trí xung quanh quận Jing'an.

[mecloud]mbUO1qhBBH[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news