Tin mới

Cường đô la làm bố đảm khi Hà Hồ vắng mặt

Thứ bảy, 18/10/2014, 10:22 (GMT+7)

Cường đô la và quý tử Subeo tạo dáng ngộ nghĩnh với những biểu cảm đáng yêu trong lúc cắt tóc.

Cường đô la và quý tử Subeo tạo dáng ngộ nghĩnh với những biểu cảm đáng yêu trong lúc cắt tóc.

Cường đô la đã chia sẻ khoảnh nhắng nhít tạo dáng cùng bé Subeo trong quán cắt tóc. Trong thời gian Hồ Ngọc Hà bận rộn với công việc, Cường đô la thay nữ ca sĩ chăm sóc bé Subeo. 

Cường đô là và quý tử Subeo tạo dáng ngộ nghĩnh

Cậu nhóc cùng bố Cường thi nhau tạo dáng há mồm, nhăn mặt như đang dọa mọi người trong lúc vừa cắt tóc vừa chụp ảnh. Không những thế Subeo còn để lộ hàm răng sún vô cùng đáng yêu, khiến nụ cười của cậu nhóc càng thêm ngộ nghĩnh.

Subeo, con trai của nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường luôn là một trong những em bé hot nhất showbiz Việt. Bé luôn thu hút một sự chú ý và tò mò lớn từ phía dư luận. Subeo là kết quả ngọt ngào của tình yêu giữa Hà Hồ và Cường Đôla. Hiểu rõ những ảnh hưởng không tốt của giới showbiz, cặp đôi này hạn chế chia sẻ ảnh hay dẫn con xuất hiện trong các sự kiện giải trí trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, vợ chồng Cường đô la - Hồ Ngọc Hà cởi mở hơn trong việc công khai hình ảnh Subeo trước công chúng. Không chỉ là một doanh nhân, Cường đô la còn đóng vai trò một ông bố đảm đang. Khi trang cá nhân của một người bạn đăng tải hình ảnh của Cường đô la đang ngồi chăm chú làm việc, Hà Hồ vào like bức ảnh viết lời comment nhắc chồng: "Về chăm con đi kìa". 

Đáp lại lời vợ Hồ Ngọc Hà gọi về chăm con, Cường đô la đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh trên máy bay cùng dòng chia sẻ ngọt ngào: "Về chăm con đây vợ yêu...".  Những chia sẻ của Cường đô la đã nhận được khá nhiều lời khen từ cư dân mạng. Thậm chí có người còn phong doanh nhân 8X là "ông bố của năm", "ông bố mẫu mực" hay người đàn ông "chăm việc nước đảm việc nhà".

Xem video Màn trình diễn 3D bắt mắt của Hồ Ngọc Hà

 

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news