Tin mới

‘Bố’ của Mỹ Tâm hé lộ quá khứ cơ cực, hành trình trở thành ông chủ giàu có

Thứ hai, 08/06/2020, 08:56 (GMT+7)

‘Bố’ của Mỹ Tâm, vệ sĩ số 1 của showbiz, Tùng Yuki đã chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp trong lần trả lời phỏng vấn mới đây.

Tùng Yuki, tên thật là Nguyễn Văn Tùng, là gương mặt khá quen thuộc trong showbiz Việt. Ông là chủ của một công ty vệ sĩ nổi tiếng, từng tháp tùng nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế tham gia các sự kiện. Tùng Yuki có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ luôn gọi ông với cái tên thân thiết là “bố Tùng” và còn mời ông đóng vai bố của mình trong bộ phim “Trợ lý của anh”.

>>> Xem thêm: Tình tin đồn đại gia của Lý Nhã Kỳ đeo 2 nhẫn kim cương 10 tỷ lấp lánh

Ngoài là vệ sĩ nổi tiếng, Tùng Yuki còn bén duyên với điện ảnh. Ông xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc,…

Để có được thành công như hiện nay, Tùng Yuki đã trải qua quá khứ nghèo khổ, vất vả. Ông sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Gia Lai. Sau đó, ông một mình chuyển lên TP.HCM, vừa làm vừa học. Nhờ học võ Vịnh Xuân Quyền từ nhỏ nên để có tiền trang trải học phí, ông đã tranh thủ thời gian rảnh để làm cho một công ty bảo vệ và lập nghiệp từ nghề vệ sĩ.

>>> Xem thêm: Trấn Thành tự hào khoe bố ruột, giọng hát mới khiến tất cả trầm trồ

Hiện tại, Tùng Yuki đã là ông chủ của một công ty vệ sĩ, quản lý hơn 2.500 nhân viên. Vừa thành công khi là ông chủ, ‘bố’ của Mỹ Tâm cũng nhận được rất nhiều fan hâm mộ khi theo đuổi nghiệp diễn xuất. Thậm chí, năm 2018, khi tham gia công tác bảo vệ trong đám cưới của Trường GiangNhã Phương, ông còn được khán giả vây lấy để xin chữ ký và chụp ảnh.

Từ một chàng trai Gia Lai với hai bàn tay trắng lên Sài Gòn lập nghiệp, hiện tại, Tùng Yuki đã có đủ cả tiền tài và danh vọng. Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình “Ký ức tươi đẹp” mới đây, ông khiến người hâm mộ không khỏi xúc động khi chia sẻ nếu sau này ông có mất đi thì mong đừng ai biết tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news