Tin mới

Nhã Phương về quê Trường Giang ăn giỗ, loạt đồ hàng hiệu gây ‘lóa mắt’

Chủ nhật, 07/06/2020, 21:06 (GMT+7)

Mới đây, Trường Giang đã đưa Nhã Phương và mẹ về quê ở Quảng Nam ăn giỗ.

Mới đây, loạt ảnh Nhã PhươngTrường Giang về quê ở Quảng Nam gây xôn xao Cộng đồng mạng. Nhân dịp quê nhà có giỗ, nam danh hài đã đưa bà xã và mẹ vợ về thăm họ hàng.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, cặp đôi ăn mặc ‘tông xuyệt tông’ đen – trắng khá đơn giản. Tuy nhiên, các fan cũng ngay lập tức nhận ra dù Trường Giang diện trang phục giản dị nhưng Nhã Phương vẫn lựa chọn các món đồ hàng hiệu đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Hermes, Gucci hay Chanel,…

Nhã Phương và Trường Giang được họ hàng tiếp đón rất nhiệt tình. Cả hai cũng vui vẻ chụp hình với người thân. Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Nhã Phương vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ.

Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương thường khá kín tiếng mỗi lần về quê thăm họ hàng. Tuy nhiên, kể từ sau khi kết hôn, cả hai khá thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc về thăm quê nhà.

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi hot nhất showbiz hiện nay. Dù dính không ít tai tiếng trong thời gian yêu Nhã Phương nhưng kể từ sau khi kết hôn, Trường Giang hết lòng chăm sóc gia đình và cô công chúa nhỏ. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng nam danh hài khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news