Tin mới

Cô gái dân tộc khiến Trấn Thành ‘vái lạy’ thay đổi chóng mặt, cuộc sống sang chảnh khó tin

Chủ nhật, 07/06/2020, 20:13 (GMT+7)

Cô gái dân tộc từng khiến Trấn Thành 'quỳ lạy', Lê Thị Dần thay đổi ngoạn mục, nhan sắc khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

‘Cô gái dân tộc’ Lê Thị Dần từng trở thành hiện tượng của Cộng đồng mạng khi tham gia chương trình “Thách Thức Danh Hài”. Với lối diễn xuất chân thực, tự nhiên và thông minh, cô khiến nam danh hài Trấn Thành phải ‘vái lạy’ vì quá ngưỡng mộ sự hài hước.

Sau khi giành giải thưởng 100 triệu đồng từ “Thách thức danh hài”, Lê Thị Dần dần bước chân vào showbiz. Cô liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, phim ảnh và sân khấu hài và có cơ hội làm việc với nhiều danh hài nổi tiếng như Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành,…

Mới đây, Lê Thị Dần tiếp tục tạo gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, cô làm tóc và trang điểm vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

So với hình ảnh khi thi “Thách thức danh hài” 4 năm trước, cô đã thay đổi ngoạn mục. Bên cạnh một số lời khen về nhan sắc, nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ cô đã Phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ một cô gái miền quê nghèo khó ở Thanh Hóa, hiện tại, Lê Thị Dần đã có thu nhập ổn định từ việc đi diễn. Cô cũng được tặng nhiều đồ hàng hiệu, mỹ phẩm và quần áo đắt tiền. Không còn là 'hộ nghèo bền vững', gia đình cô cũng có cuộc sống ổn định và sung túc hơn rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news