Tin mới

Tình trường của Đàm Vĩnh Hưng 

Thứ bảy, 16/10/2021, 16:27 (GMT+7)

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về hôn nhân khiến công chúng "sốc toàn tập".

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên gây sốt thời gian qua. Liên quan đến ồn ào Từ thiện, nam ca sĩ hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng cũng như báo chí truyền thông. Mới đây, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01, Công an TPHCM) cho biết, đã chuyển đơn của bà Nguyễn Phương Hằng  tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền kêu gọi từ thiện đến Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) để điều tra làm rõ.

Tình trường của Đàm Vĩnh Hưng  - Ảnh 1

Sóng gió này chưa qua, ồn ào khác đã tới, sáng nay (16/10), khán giả Việt Nam rúng động trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị bà bầu hải ngoại đình đám gửi đơn ly hôn sau 17 năm theo danh nghĩa vợ chồng. Theo Báo Thanh Niên, trong đơn ly hôn vợ "ông hoàng nhạc Việt" nộp đơn lên tòa xử ly hôn  vào tháng 8 năm nay. Trước đó vào cả hai kết hôn vào năm 2004 và ly thân vào 2018.  Đàm Vĩnh HưngBà bầu không có con và không phân chia tài sản.

Tình trường của Đàm Vĩnh Hưng  - Ảnh 2

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng hiện đang truyền tay nhau chia sẻ một bài phỏng vấn của Đàm Vĩnh Hưng về vấn đề hôn nhân. Tạp chí điện tử Saostar đã trích dẫn nguyên văn câu trả lời của nam ca sĩ, theo đó anh chong rằng mình đã từng kết hôn rất nhiều lần. Việc nên duyên cau trầu của Đàm Vĩnh Hưng và "nửa kia" không cần có sự chứng kiến của quan viên hai họ và tất nhiên anh cũng ly hôn nhiều lần. Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn hé lộ, anh có khi còn làm lễ ngoài đường phố, một tiếng sau lại trả nhẫn, đường ai nấy đi.

Tình trường của Đàm Vĩnh Hưng  - Ảnh 3

Ngay sau khi bị "khui lại", chia sẻ này nhanh chóng tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều netizen cho rằng đây là việc làm thiếu tôn trọng hôn nhân, trái thuần phong mỹ tục của người dân Việt Nam. Việc đem chuyện "nên đôi nên lứa" ra làm trò đùa đáng lên án và cần phải bài trừ.

Tình trường của Đàm Vĩnh Hưng  - Ảnh 4

Theo bài viết trên báo Tuổi trẻ, khi liên hệ đến quản lý truyền thông của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người này đã từ chối trả lời các vấn đề liên quan đến ồn ào hôn nhân. Đại diện Mr Đàm cho biết: Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về pháp luật.

Có thể thấy, ồn ào kéo dài đã ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng cũng như công việc của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều khán giả mong muốn sự việc sẽ sớm được cơ quan chức năng công bố kết luận và làm sáng tỏ mọi chuyện. Trong khi đó, một số netizen quá khích đã tràn vào fanpage cuộc thi Miss Word Vietnam 2021 đề phản đối nam nghệ sĩ ngồi hàng ghế ban giám khảo. 

>>> XEM THÊM: Long Nhật tiết lộ lý do Hồ Văn Cường không ký hợp đồng với công ty chủ quản 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news