Tin mới

Lần hiếm hoi văn Mai Hương chia sẻ về đời tư sau biến cố năm xưa, thừa nhận tò mò về cuộc sống của tình cũ

Thứ tư, 10/03/2021, 17:51 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Văn Mai Hương có những chia sẻ về chuyện riêng tư, đặc biệt nữ ca sĩ đã có những tiết lộ về sự quan tâm của mình tới tình cũ.

Bước ra từ sau cuộc thi Việt Nam idol 2010, Văn Mai Hương trở thành giọng ca được yêu mến nhất nhì làng giải trí và là ngôi sao hạng A được công chúng mến mộ. Trong quá khứ, Văn Mai Hương cũng từng trải qua nhiều mối tình với nhiều tên tuổi như ca sĩ Lê Hiếu hay là thiếu gia Gia Lộc.

Lần hiếm hoi văn Mai Hương chia sẻ về đời tư sau biến cố năm xưa, thừa nhận tò mò về cuộc sống của tình cũ - Ảnh 1

Trải qua nhiều biến cố trong tình cảm, giờ đây, Văn Mai Hương kín tiếng hơn trong cuộc sống đời tư khi rất ít lần tiết lộ về 'một nửa' hiện tại của mình thông qua MXH hay trả lời phỏng vấn trên báo chí. 

Mới đây nhất, giọng ca Nếu như anh đến khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi có những chia sẻ về người mà cô đã từng yêu trước đây tại một show âm nhạc. Theo đó, Văn Mai Hương tiết lộ người yêu cũ sau khi chia tay đã nhanh chóng cưới người khác. Hiện tại, người này đang rất hạnh phúc, chỉ là chưa thấy sinh con mà thôi.

Văn Mai Hương thừa nhận từng trải qua nhiều mối tình. Ảnh: FBNV
Văn Mai Hương thừa nhận từng trải qua nhiều mối tình. Ảnh: FBNV

'Không phải cứ hát xong, nửa năm sau, một năm sau mới bị. Đây là chỉ mới xong thì ông kia đi lấy vợ luôn rồi, hạnh phúc lắm, chỉ chưa thấy đẻ con thôi', Văn Mai Hương nói. 

Không những vậy, Văn Mai Hương còn thừa nhận, có thời điểm cô vẫn luôn tò mò về cuộc sống của tình cũ hậu chia tay. 'Quý vị ngồi đây, em có thể chắc chắn một điều luôn, ai cũng đã từng một lần đi vào Facebook, Instagram của người yêu cũ để xem. Quý vị có dám chắc là mình không làm thế không? Chắc chắn là có luôn, em tự khẳng định hộ quý vị và tự tin luôn. Quý vị chỉ không khi mà quý vị vừa mới chia tay thôi, thế nhưng chỉ cần 'ngửi mùi' có cái gì mới là đi vào xem ngay', Văn Mai Hương khẳng định.

Năm 2019, Văn Mai Hương từng xôn xao với khoảnh khắc được cho là hé lộ về bạn trai mới. Ảnh: FBNV
Năm 2019, Văn Mai Hương từng xôn xao với khoảnh khắc được cho là hé lộ về bạn trai mới. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Văn Mai Hương từng là nạn nhân của những kẻ xấu khi clip đời tư của cô bị phát tán trên MXH. Phải vô cùng mạnh mẽ, Văn Mai Hương mới can đảm lên tiếng và bước ra khỏi bóng tối đau khổ, u ám đó. Xinh đẹp, thành công nhưng Văn Mai Hương lại có cuộc tình không như mong muốn. Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân là người yêu rất nhiều nhưng nhận lại chẳng bao nhiêu. Thậm chí, cô nàng còn tiết lộ trải qua hơn chục mối tình.

Thừa nhận không thể sống thiếu tình yêu, hiện tại Văn Mai Hương đang hẹn hò với một Hot boy bí mật. Nữ ca sĩ quyết định giấu kín danh tính và chân dung người bạn trai này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news