Tin mới

Xuất hiện tóc bạc, nếp nhăn, Quốc Trường quyết định 'tút tát' ở tuổi U40, nhan sắc khiến fan bất ngờ

Thứ sáu, 03/03/2023, 14:42 (GMT+7)

Quốc Trường tự phơi bày nhan sắc thật của mình ở tuổi U40 khi đã có dấu hiệu lão hóa, tóc bạc, nếp nhăn.

Mới đây, Quốc Trường đã tự để lộ dấu hiệu lão hóa khi mới bước sang U40. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy nam diễn viên đã có tóc bạc và có nếp nhăn ở trên khuôn mặt. Bản thân nam diễn viên 'Về nhà đi con' cũng khá buồn nên than thở: "Xong! Tóc bạc và tuổi già".

Quốc Trường lo lắng khi tóc trắng và nếp nhăn xuất hiện. Ảnh FBNV
Quốc Trường lo lắng khi tóc trắng và nếp nhăn xuất hiện. Ảnh FBNV

Sau đó, Quốc Trường quyết định đi "tút tát" lại nhan sắc bằng cách làm tóc. Không thể phủ nhận, sau khi "tút tát" nhìn nam diễn viên như trẻ ra vài tuổi khiến cư dân mạng xuýt xoa: "Đây mới là Quốc Trường của lòng em; Anh vẫn đẹp trai dù tóc có bạc, nếp nhăn có xuất hiện; Nam thần điện ảnh là đây...".

Tút tát lại nhan sắc, Quốc Trường nhìn trẻ ra vài tuổi. Ảnh FBNV
Tút tát lại nhan sắc, Quốc Trường nhìn trẻ ra vài tuổi. Ảnh FBNV

Quốc Trường được biết đến là một trong những nam diễn viên điển trai của làng giải trí Việt. Sau thành công từ loạt phim truyền hình như "Về nhà đi con"; "Gạo nếp gạo tẻ", tên tuổi của Quốc Trường lên như diều gặp gió. Nam diễn viên cũng tích cực "thả thính" trên trang cá nhân nhiều hơn với tần suất dày đặc.

Xuất hiện tóc bạc, nếp nhăn, Quốc Trường quyết định 'tút tát' ở tuổi U40, nhan sắc khiến fan bất ngờ - Ảnh 1
 

Thời gian qua, Quốc Trường bị dính nghi vấn hẹn hò với không ít mỹ nhân Việt. Ban đầu là Hoa hậu Mai Phương Thúy, sau đó là Hot girl Midu. Với cả hai chân dài này, nam diễn viên đều dành cho những lời ngọt ngào và tình cảm nhất định. Tuy nhiên, đó lại không phải tình yêu. Quốc Trường cũng từng thừa nhận Midu từng là mẫu người yêu của anh. Tuy nhiên anh cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Quốc Trường từng khiến bao fan nữ thầm thương trộm nhớ vì vẻ điển trai. Ảnh FBNV
Quốc Trường từng khiến bao fan nữ thầm thương trộm nhớ vì vẻ điển trai. Ảnh FBNV

Sau Midu, Quốc Trường dính tin đồn hẹn hò với Bảo Anh. Quốc Trường và Bảo Anh có mối quan hệ bạn bè thân thiết đã được gần 10 năm. Cả hai quen nhau khi đóng chung phim "Nhà có 5 nàng tiên". Chính nam diễn viên "Về nhà đi con" thừa nhận anh từng thương thầm trộm nhớ Bảo Anh khi bản thân còn chưa nổi tiếng. Dù không phải người yêu nhưng Bảo Anh và Quốc Trường lại thường xuyên có hành động và cử chỉ thân mật trước đám đông khiến dân tình tích cực "đẩy thuyền".

Không chỉ là nam diễn viên tài năng, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng khắp cả nước. Tình tin đồn của Midu sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự và siêu xe. Vừa đẹp trai, tài năng, Quốc Trường trở thành mẫu bạn trai mà không ít cô gái ao ước sở hữu. Đến nay, bạn gái của nam diễn viên là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news