Tin mới

Diễn viên Hương Giang nói về cách chữa lành sau khi chia tay

Thứ bảy, 04/11/2023, 08:05 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Hương Giang xoay quanh chuyện tình cảm nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Bộ đôi Diễn viên Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Tưởng chừng họ sẽ có 1 đám cưới trong sự chúc phúc của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp, song đến giữa năm 2022 cả 2 bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi". 

Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ảnh: FBNV
Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ảnh: FBNV

Sau chia tay, họ có cuộc sống riêng và điểm chung là tích cực quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Về phía Hương Giang ngoài việc đi đóng phim, làm MC thì cô cũng có những giây phút lên MXH chia sẻ về công việc, trải lòng về cuộc sống, quan điểm tình yêu khiến nhiều người chú ý. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Món quà của cha vừa đăng tải đoạn clip chữa lành bản thân và vực dậy sau cuộc tình không trọn vẹn. Nữ diễn viên bày tỏ: "Sau mỗi lần vấp ngã chúng ta rút ra được bài học gì? Đã có nhiều bạn hỏi tôi là chị làm thế nào để vượt qua cơn bĩ cực đó để có thể một mình bước tiếp đầy mạnh mẽ như vậy?

Đến giờ phút này khi đã hoàn toàn hiên ngang đứng giữa cuộc đời và cảm nhận cuộc sống thật sự bắt đầu tôi mới dám khẳng định với tất cả chị em rằng: Khi cuộc đời muốn bạn từ bỏ thứ gì đó nghĩa là đã cho bạn những điều tuyệt vời hơn. Trong quá trình tự chữa lành bản thân mình, tôi đã đúc rút ra những điều thực sự quý báu. Nếu như phụ nữ chúng ta không yêu bản thân, không trân trọng bản thân và không tự tạo giá trị cho chính bản thân mình thì không ai có thể làm điều đó tốt hơn. 

Sau biến cố tình cảm, Hương Giang hiện tại vẫn chưa muốn quen thêm ai. Ảnh: FBNV
Sau biến cố tình cảm, Hương Giang hiện tại vẫn chưa muốn quen thêm ai. Ảnh: FBNV

 

Khi trái tim vụn vỡ, ai cũng loay hoay trong việc tìm cách cân bằng cảm xúc, cân bằng cuộc sống. Đầu tiên, tôi đọc sách để hiểu hơn quy luật vũ trụ, hiểu hơn sự khác nhau về tư duy cách hành xử giữa đàn ông và đàn bà. Từ đó, ta hiểu ra xem mình sai ở đâu trong hành trình đã đi của mình và cần thay đổi như thế nào trong chặng đường tiếp theo. 

Tôi quyết định mình phải khoẻ hơn và đẹp hơn. Khi bạn có nhiều tiền trong tài khoản thì mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát. Để nhiều tiền hơn mình phải bồi dưỡng tri thức, tìm kiếm cơ hội kiếm tiền, lăn xả với cuộc đời bạn sẽ chẳng có thời gian mà buồn. Khi đã hội tụ đầy đủ các yếu tố thì bạn đã lên một tầm mây khác. Khi đó, bạn ở thế chủ động và lúc đó vũ trụ sẽ mang đến những đãi ngộ mà lâu nay bạn chưa bao giờ được tận hưởng. Hạnh phúc nằm ở chính quyết định của mỗi chúng ta". 

Hương Giang nói về quan điểm trong tình yêu. Ảnh: FBNV
Hương Giang nói về quan điểm trong tình yêu. Ảnh: FBNV

Hiện, những chia sẻ của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm của nữ nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news