Tin mới

Bỏ lại 2 đứa con nhỏ, vợ đi theo 'anh kết nghĩa' bị chồng bắt tại trận: 'Cái tát này vì không tôn trọng con'

Thứ ba, 29/09/2020, 16:36 (GMT+7)

Thấy người nhà thông báo vợ mất tích từ hôm qua, anh chồng vội vàng bỏ việc bắt xe về xem tình hình thế nào. Ai ngờ khi về đến nơi, anh lại cay đắng nhìn cảnh vợ mình đang "mèo mả gà đồng" với người anh kết nghĩa.

Trong thời gian qua, dân mạng đã quá quen với những đoạn clip đánh ghen của các bà vợ. Nhẹ thì chửi vả, đánh đập theo kiểu "solo", còn nặng thì xé quần, xé áo, gọi cả người thân vào hội đồng. Thế nhưng khi các ông chồng đi Đánh ghen, câu chuyện có dừng lại ở "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với nhau hay không?

Mới đây mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip anh chồng đi bắt ghen khi người vợ bỏ nhà ra đi theo nhân tình. Theo những diễn biến trong clip, người chồng đi làm ăn xa, yên tâm giao lại 2 người con và tuyệt đối tin tưởng vào sự chung thủy của người vợ.

Bỗng một ngày, anh nhận được tin "sét đánh" khi người thân gọi điện thông báo vợ anh đã mất tích, bỏ lại hai đứa con khóc suốt đêm. Nghe thấy vậy, anh bỏ cả việc, vay tiền bạn bè để bắt chuyến xe về quê xem tình hình thế nào.

Ai ngờ khi đi tìm vợ, anh lại "chết đứng" khi thấy bà xã đang ôm eo đầy tình cảm với nhân tình. "Con giáp thứ 3" này lại chính là người "anh trai kết nghĩa".

Được biết, hai vợ chồng có 2 đứa con. Một bé gần 3 tuổi, bé còn lại 6 tuổi. Anh quá bàng hoàng vì nghĩ rằng vợ ở nhà chăm con để yên tâm.

Quá tức tối, anh chất vấn thẳng mặt: "Nửa đêm hôm kia, 2 đứa nó rủ nhau (đi), ở nhà gọi điện là mất tích rồi, tìm mãi không thấy... Anh là chồng hay thằng nào, bây giờ đứng về bên nào?", người chồng kéo tay vợ và hỏi.


Sợ anh này động tay chân, người dân bên đường vào can ngăn.

"Biết là nhẹ nhàng rồi, rất thương vợ. Làm được một thời gian cũng nhớ vợ lắm, cuối cùng sắp về thì vợ thế này", người đàn ông phân bua. Ngay sau đó, anh này dặn thanh niên đứng cạnh quay lại toàn bộ sự việc.

"Em tát một cái này vì không coi trọng con, không coi trọng chồng, không coi trọng gia đình. Có 2 đứa con rồi, bỏ đi để con khóc suốt đêm, mưa gió to nữa chứ", người chồng tiếp tục nói với những người xung quanh.

Chứng kiến màn đánh ghen đầy nhân văn này, người vợ chỉ biết đứng im chịu trận, không thốt được câu nào. Còn "con giáp thứ 3" kia mặt cúi gằm, ra điều hối lỗi vì đã phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news