Tin mới

Bố mẹ Mai Phương bất ngờ nhờ luật sư giành lại quyền nuôi cháu

Chủ nhật, 14/06/2020, 21:11 (GMT+7)

Bố mẹ Mai Phương mới đây bất ngờ tố hai cô bảo mẫu của bé Lavie cấm đoán mình không được thăm cháu ngoại.

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, câu chuyện chăm lo cho con gái Lavie nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tưởng chừng mọi chuyện đã tạm lắng xuống khi Phùng Ngọc Huy - cha đẻ bé Lavie đã giành được quyền nuôi bé.

Hình ảnh bố mẹ Mai Phương xuất hiện trong đoạn clip. Ảnh chụp từ clip

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam nên đã nhờ bố mẹ ruột cùng 2 bảo mẫu chăm sóc cho con gái đợi dịch bệnh lắng xuống để về đón con gái.

Mối quan hệ gây tranh cãi giữa Mai Phương và mẹ ruột. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên kênh  youtube của luật sư M.T.L. đã chia sẻ việc bố mẹ ruột của Mai Phương nhờ pháp luật can thiệp để được thăm cháu gái.

Những hình ảnh gây tranh cãi của Mai Phương những ngày cuối đời. Ảnh: Internet

Nội dung đoạn clip này cho thấy bố mẹ của nữ diễn viên quá cố tố hai cô giúp việc nuôi bé Lavie vì tiền bạc và được Mai Phương trả cao hơn người khác chứ không phải vì tình nghĩa.

Thậm chí, cũng theo tiết lộ của ba mẹ đẻ của cố diễn viên Mai Phương, cả hai bảo mẫu từng cãi nhau với Mai Phương, bỏ đi và mang theo xe máy của nữ diễn viên quá cố.

Hai người này cũng cố tình ngăn cản không cho họ gặp cháu của mình do đó ba mẹ cố diễn viên Mai Phương nhờ pháp luật can thiệp để được quyền thăm và nuôi cháu ngoại.

Mai Phương cùng con gái và bố mẹ đẻ lúc sinh thời. Ảnh: Internet

Trước những chia sẻ của bố mẹ cố diễn viên Mai Phương, quản lý cũ của Mai Phương là Phạm Minh Nhựt đã vô cùng bức xúc và đăng tải dòng trạng thái khẳng định ông bà ngoại của bé Lavie không có chứng cứ, giấy từo gì nên bị hôi luật sư mời về khi đến nhờ can thiệp để nuôi cháu.

Nam quản lý cũng đã tiết lộ tình trạng của bé Lavie hiện đang rất tốt khi được 2 bảo mẫu cùng ông bà nội chăm sóc.

Thậm chí, nam quản lý cũ Phạm Minh Nhựt cũng tiết lộ thêm tình tiết mới cho biết những ngày cuối đời, Mai Phương bị mẹ ruột đối xử rất tàn nhẫn khi thuê nhà nóng như đổ lửa bắt ở và đọc kinh dù cô đã đuối sức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news