Tin mới

'Bố' Mỹ Tâm tiếp tục ghi điểm với hành động đẹp dành cho 'con gái' ngay trên sân khấu

Thứ hai, 24/04/2023, 14:30 (GMT+7)

Hành động với Mỹ Tâm ngay trên sân khấu âm nhạc của Tùng Yuki cho thấy sự tận tâm với nghề cũng như sự quan tâm luôn dành cho 'con gái' của ông.

Mới đây trên MXH đã chia sẻ khoảnh khắc của Mỹ Tâm trên sân khấu Tri Âm. Trong khoảnh khắc này, có thể thấy Mỹ Tâm không chỉ nhận được tình cảm mãnh liệt của đông đảo công chúng, người hâm mộ mà mỗi bước chân của cô trên sân khấu còn có sự quan tâm, dõi theo của một người đàn ông đặc biệt mà cô gọi là "bố" - Tùng Yuki.

Mỹ Tâm tại show Tri Âm. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm tại show Tri Âm. Ảnh: Internet

Trong đoạn video này, khi Mỹ Tâm đang từng bước hướng tới khán giả bên dưới sân khấu, hình ảnh Tùng Yuki nhẹ nhàng đỡ tay nữ ca sĩ, hành động nhỏ nhưng cũng đủ cho thấy sự tinh tế, quan tâm của ông dành cho "con gái" Mỹ Tâm cũng như sự tận tình của Tùng Yuki dành cho công việc của mình.

Từng Yuki được khán giả biết đến và yêu mến thông qua những vai diễn quyền lực và lương thiện trên màn ảnh nhỏ. Riêng với Mỹ Tâm, cô có mối quan hệ rất thân thiết với Tùng Yuki khi sẵn sàng gọi ông là "bố". Đồng thời, cả hai cũng đã từng có thời gian chung màn ảnh nhỏ với vai bố con trong bộ phim Chị trợ lý của anh.

Tùng Yuki cẩn trọng trong từng bước đi của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Tùng Yuki cẩn trọng trong từng bước đi của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Mặc dù là diễn viên được yêu mến trên màn ảnh, song công việc chính của Tùng Yuki lại là vệ sĩ bảo vệ cho nhiều sao Việt cũng như sao quốc tế mỗi khi đến với Việt Nam. Tùng Yuki đặc biệt được giới nghệ sĩ, các ngôi sao nổi tiếng hay các tỷ phú trong và ngoài nước tin yêu và chọn làm vệ sĩ trực tiếp tháp tùng trong các chương trình lớn. Thậm chí trong đám hỏi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương, Tùng Yuki cũng xuất hiện với vai trò là vệ sĩ để bảo vệ cho nhân vật chính tránh những xô đẩy của người hâm mộ. 

Mỹ Tâm thân thiết với Tùng Yuki đến mức gọi ông là 'bố'. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm thân thiết với Tùng Yuki đến mức gọi ông là "bố". Ảnh: Internet

Dù luôn xuất hiện phong độ trước công chúng nhưng Tùng Yuki lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Rất hiếm khi nam diễn viên tiết lộ về gia đình và cuộc sống riêng của mình. Dù vậy, nhưng Tùng Yuki luôn đem đến cảm giác chính trực, trượng nghĩa và đáng tin cậy khiến nhiều khán giả yêu thích.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news