Tin mới

Ngọc Trinh cuối cùng đã về chung nhà với Vũ Khắc Tiệp, hành trang mang theo chỉ là chiếc tủ đồ 'đắt đỏ'?

Thứ hai, 28/06/2021, 17:52 (GMT+7)

Sau bao ngày thả thính chuyện sống chung trên mạng xã hội, cuối cùng Ngọ Trinh cũng từ dã nhà triệu đô để về dinh thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp rồi

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của shozbiz Việt. Bấy lâu nay, cả hai thường xuyên thả thính nhau qua lại trên mạng xã hội khiến cư dân mạng "bán tính bán nghi" về mối quan hệ của họ. Thậm chí, cả hai từng liên tục hé lộ chuyện sẽ về chung một nhà. 

Ngọc Trinh sống ảo tại biệt thự của Vũ Khắc Tiệp, góc đồ hiệu khiến dân tình trầm trồ
Ngọc Trinh sống ảo tại biệt thự của Vũ Khắc Tiệp, góc đồ hiệu khiến dân tình trầm trồ

Để chiều lòng "nữ hoàng nội y", ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã quyết định sẽ xây một căn phòng riêng dành cho Ngọc Trinh ở ngay tại căn biệt thự Venus siêu đắt đỏ của mình. "Ông trùm Venus" cho biết người đẹp gốc Trà Vinh sẽ dọn lên đây ở để tiện làm việc.

Ngọc Trinh cũng từng hé lộ chuyện dọn về ở chung với Vũ Khắc Tiệp và ông bầu liền lập tức đồng ý
Ngọc Trinh cũng từng hé lộ chuyện dọn về ở chung với Vũ Khắc Tiệp và ông bầu liền lập tức đồng ý

Trước sự nhiệt tình của cậu bạn thân, mới đây Ngọc Trinh đã đăng tải ảnh check-in tại căn phòng này, còn hé lộ luôn cả góc đồ hiệu sang chảnh trên Instagram cá nhân. Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa phần đều bày tỏ sự hoang mang: Chân dài xứ Trà đã bỏ lại căn biệt thự 50 tỷ ở quận 9 để dọn về đây sống chung với Vũ Khắc Tiệp hay gì?. 

Ngọc Trinh cuối cùng đã về chung nhà với Vũ Khắc Tiệp, hành trang mang theo chỉ là chiếc tủ đồ 'đắt đỏ'? - Ảnh 1
Vũ Khắc Tiệp thả dáng sống ảo trong căn dinh thự 'siêu đắt đỏ'
Vũ Khắc Tiệp thả dáng sống ảo trong căn dinh thự "siêu đắt đỏ"

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đã khiến khán giả phải trầm trồ khi hé lộ đoạn clip quay cận cảnh từng ngóc ngách căn biệt thự vừa sang trọng, vừa bề thế tại khu Thảo Điền, quận 2. Bên trong căn biệt thự của "ông bầu" là một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, có thiết kế mở, sử dụng những mảng kính lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Mọi món đồ nội thất trong nhà cũng được lựa chọn kỹ lưỡng với gam màu trắng be theo đúng theo tinh thần vừa hiện đại vừa cổ điển. Nơi làm việc và phòng ngủ của Vũ Khắc Tiệp cũng rất rộng rãi, được nối liền nhau trên tầng 1 của ngôi nhà. 

Không gian lộng lẫy, sang trọng
Không gian lộng lẫy, sang trọng

Phía ngoài là hồ bơi siêu khủng, ông bầu chuẩn bị một sân golf, nhà kính, quầy bar rộng rãi rợp bóng cây xanh cùng khu vực sân khấu với màn hình led lớn in dòng chữ Venus. Bên cạnh đó, căn biệt thự có view ven sông khá thoáng mát, đây được xem là thánh địa cho những bức hình sốn ảo.

Ngọc Trinh cuối cùng đã về chung nhà với Vũ Khắc Tiệp, hành trang mang theo chỉ là chiếc tủ đồ 'đắt đỏ'? - Ảnh 2
Ngọc Trinh cuối cùng đã về chung nhà với Vũ Khắc Tiệp, hành trang mang theo chỉ là chiếc tủ đồ 'đắt đỏ'? - Ảnh 3

Theo chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, để hoàn thành căn biệt thự đúng tiến độ, anh đã phải thuê tới 15 nhà thầu và 100 công nhân làm việc liên tục suốt ngày đêm. Bên cạnh đó, ông bầu cũng tiết lộ rằng nơi này được anh thuê lại, thực hiện công trình để phục vụ cho công việc, với giá thuê là 25 triệu đồng/tháng.

Ngọc Trinh cuối cùng đã về chung nhà với Vũ Khắc Tiệp, hành trang mang theo chỉ là chiếc tủ đồ 'đắt đỏ'? - Ảnh 4

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp Venus