Tin mới

Đang yên bình, bỗng xuất hiện clip tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc khi bị nhắc kèm Ngọc Trinh

Thứ ba, 29/06/2021, 10:06 (GMT+7)

Dù đã qua nhiều năm nhưng chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều vẫn được nhắc lại nhiều năm.

Nhắc đến Ngọc Trinh, ai cũng nhớ đến cô gái xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Đặc biệt, chuyện tình từng gây ồn ào nhất cuộc đời Ngọc Trinh chính là cặp kè với Tỷ phú Hoàng Kiều hơn 45 tuổi. Dù cả hai đã đường ai nấy đi và không muốn dính dáng gì với nhau nhưng dường như chuyện tình của họ thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trên mạng xã hội.

Cụ thể, mới đây, đang yên bình bỗng trên mạng xã hội xuất hiện tại đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều nói về Ngọc Trinh từ năm 2018. Chỉ 30 giây nhưng đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong lần này, vị tỷ phú U80 đã thể hiện thái độ bức xúc của mình khi tên tuổi luôn bị kèm với Ngọc Trinh dù cả hai đã chia tay.

Tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc khi bị nhắc đến cùng với Ngọc Trinh. Ảnh internet
Tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc khi bị nhắc đến cùng với Ngọc Trinh. Ảnh internet

Không những thế, tỷ phú Hoàng Kiều còn tiết lộ luôn con người thật của Ngọc Trinh thời còn bên nhau. "Tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc bên tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Nó nói tôi 'em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ' thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh gì nữa, chỉ có ông Hoàng Kiều này thôi", tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc nói.

Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định hết tình hết nghĩa với Ngọc Trinh đồng thời cũng thẳng thừng nói về chuyện người đẹp sinh năm 1989 đào mỏ, đòi mua xe sang. Được biết, clip này được quay cách đây khá lâu nhưng không hiểu vì lý do gì đến nay, trên mạng xã hội lại lan truyền lại.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trong quá khứ. Ảnh internet
Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trong quá khứ. Ảnh internet

Chuyện tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bắt đầu vào năm 2016. Thời điểm đó, cả hai như hình với bóng bên nhau bất chấp những chỉ trích vì mối tình lệch tuổi đến như thế này. Trong những ngày tháng hẹn hò, cặp đôi không ngại phô bày tình cảm mặn nồng bên nhau thậm chí tỷ phú U80 này còn tiết lộ mình với Ngọc Trinh rất hòa hợp "đêm 7 ngày 3, vào ra không kể". 

Khi yêu được cưng chiều bao nhiêu thì khi chia tay lại phũ phàng đến bấy nhiêu. Chưa đầy 1 năm, cả hai chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều từng buông lời trách móc Ngọc Trinh, chỉ lợi dụng sự giàu có của mình. nhưng cô lại chọn cách im lặng. Dần dần, cả hai không còn dính dáng đến nhau. 

Đang yên bình, bỗng xuất hiện clip tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc khi bị nhắc kèm Ngọc Trinh - Ảnh 1
Ngọc Trinh ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp.
Ngọc Trinh ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp.

Trong khi Ngọc Trinh ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp cũng ngày càng thăng hạng thì tỷ phú Hoàng Kiều trở lại công việc kinh doanh của mình ở Mỹ. Từng được biết đến là người giàu nhanh nhất trong những tỷ phú mới nổi ở Mỹ thậm chí còn vượt cả tỷ phú Phạm Nhật Vượng thậm chí còn có mặt trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới với tài sản khoảng 3 tỷ USD ở năm 2017 nhưng 2 năm sau đó thì vị này bất ngờ không còn nằm trong danh sách tỷ phú được Forbes công bố.

Tỷ phú Hoàng Kiều lại sống khá kín tiếng. Ảnh FBNV
Tỷ phú Hoàng Kiều lại sống khá kín tiếng. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Kiều