Tin mới

"Bố ơi, mình đi đâu thế" tập 2: Các ông bố loay hoay tắm cho heo

Thứ sáu, 07/11/2014, 09:27 (GMT+7)

Chương trình "Bố, ơi mình đi đâu thế" phiên bản Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Tập 2 "Bố, ơi mình đi đâu thế" hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ.

 

Chương trình "Bố, ơi mình đi đâu thế" phiên bản Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Tập 2 "Bố, ơi mình đi đâu thế" hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ.

"Bố ơi mình đi đâu thế" tập 2 sẽ tiếp tục được lên sóng vào ngày 12h ngày 8/12 trên VTV3. Sau khi phát sóng tập 1, "Bố ơi, mình đi đâu thế" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình. 

Trong tập 2 "Bố, ơi mình đi đâu thê", các cặp gia đình sẽ phải trải qua những thử thách đẩy bất ngờ. Các bé được giao nhiệm vụ tìm ra nguồn lương thực cho bữa ăn chiều cho hai bố con mà không có sự trợ giúp nào từ người lớn. Mỗi bé được phát một giỏ xách và một danh sách thực phẩm, nhiệm vụ của các bé sẽ đi vào làng, gõ cửa từng nhà để xin thức ăn. 

Các bé thực hiện nhiệm vụ trong tập 2 "Bố ơi, mình đi đâu thế"

Trước những tình huống được đặt ra, mỗi bé đều đưa ra cách ứng xử ngộ nghĩnh và không kém phần lém lỉnh. Nếu như Bờm thì chọn cách múa hát mua vui cho các gia chủ, thì Tê Giác thì lại dùng phương pháp ngọt ngào, lễ phép,... Những xung đột nho nhỏ và cách "giải quyết nội bộ" về thứ tự: ai xin trước? ai xin sau? cũng là một điều khiến mọi người "giật mình".

Còn các ông bố thì nhận nhiệm vụ tắm cho heo và nấu ăn. Lần đầu thử sức với công việc của một nông dân chăn nuôi gia súc, các ông bố không dấu khỏi sự lúng túng. Trong khi nấu ăn, đã có ông bố vụng về bị đứt tay chảy máu, có ông bố lại tỏ ra quá mệt mỏi muốn bỏ cuộc. Nhưng sau tất cả, 4 ông bố nổi tiếng đã cảm nhận được nỗi vất vả, sự hy sinh lớn lao của những người mẹ, người vợ dành cho gia đình. 

Hoàng Bách loay hoay tắm cho heo

Ông bố Phan Anh đàm đang nấu ăn

Tuần trước ở tập 1 "Bố ơi, mình đi đâu thế" sau khi bốc thăm nhà ở của mình: Gia đình Phan Anh - nhà gỗ, tuy cũ kĩ nhưng sạch sẽ; Gia đình Minh Khang - nhà bò, một ngôi nhà hoang, không có nhà vệ sinh; Gia đình Hoàng Bách - nhà heo, với mùi "hương" đặc trưng từ các chú heo nuôi nơi đây; và gia đình Trần Lực - nhà hoa, ngôi nhà sạch sẽ, tiện nghi nhất.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news