Tin mới

Thành Nghị như soái Tây, suýt 'vồ ếch' tại sự kiện

Chủ nhật, 17/10/2021, 19:06 (GMT+7)

Mặc đồ denim, Thành Nghị trông rất Tây và điển trai. Trong lúc lơ đãng, nam thần cổ trang suýt chút nữa thì 'vồ ếch'.

Hôm nay, Thành Nghị tham dự một sự kiện đại diện nhãn hàng. Nam thần cổ trang mặc đồ denim trông rất Tây và thời trang. Kiểu tóc xoăn nhẹ khiến Thành Nghị trở nên dịu dàng khi xuất hiện chốn đông người.

Mặc đồ denim, Thành Nghị trở nên trẻ trung và tây hơn rất nhiều.
Mặc đồ denim, Thành Nghị trở nên trẻ trung và tây hơn rất nhiều.
Thành Nghị như soái Tây, suýt 'vồ ếch' tại sự kiện - Ảnh 1

Trong sự kiện, Thành Nghị tiết lộ bộ phim Trầm Vụn Hương Phai vừa đóng máy, các khâu hậu kỳ đang được hoàn thiện. Nam diễn viên hy vọng sẽ được thử sức với nhiều vai diễn khác nhau. Hầu hết các phim truyền hình mà Thành Nghị tham gia thời gian gần đây đều là phim cổ trang. Nếu được xem phim hiện đại của Thành Nghị, chắc chắn khán giả sẽ có những trải nghiệm mới lạ.

Thành Nghị có màn giữ thăng bằng đỉnh cao, có vể anh đã quen với việc bị ngã.
Thành Nghị có màn giữ thăng bằng đỉnh cao, có vể anh đã quen với việc bị ngã.

Thành Nghị trong mắt công chúng là một chàng trai dễ thương. Trước đây, khi đi dự sự kiện hay xuất hiện trước công chúng, nam diễn viên đã nhiều lần ngã lăn ra đất, vì vậy mà có danh xưng "hoàng tử bé trên mặt đất". Hôm nay, Thành Nghị dự sự kiện của nhãn hàng và cũng không ngoại lệ. Anh không nhìn thấy phần bậc thềm và xuýt chút nữa đã "vồ ếch". Do bước hẫng lên Thành Nghị đã hơi khuỵu người xuống, dang hai tay trong tư thế chuẩn bị ngã khiến người hâm mộ sửng sốt.

Thành Nghị như soái Tây, suýt 'vồ ếch' tại sự kiện - Ảnh 2

Có thông tin cho biết ngày hôm nay có rất nhiều người hâm mộ Thành Nghị đến sự kiện để cổ vũ cho anh. Các fan, đặc biệt là fangirl hò hét ầm ĩ, gào tên anh, gọi anh là chồng. Đáp lại, Thành Nghị vô cùng dễ thương, liên tục vẫy tay chào fan.

Những bức ảnh của Thành Nghị giờ đã ngập tràn MXH Trung Quốc. Trong tạo hình hiện đại, anh vô cùng năng động, trẻ trung và chắc chắn rất điển trai.

>> Xem thêm: Tên thật các Sao Hoa Ngữ: Diệc Phi, Thành Nghị tên đẹp như người; Vân Hi, Trịnh Sảng nghệ danh xứng tầm; trùm cuối đổi tên thất bại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news