Tin mới

Bố Hoa hậu Ý Nhi thương con gái chịu nhiều vất vả, không phải cành vàng lá ngọc như lời đồn

Thứ tư, 09/08/2023, 11:14 (GMT+7)

Bố ruột của Hoa hậu Ý Nhi lần đầu cho biết con gái mình vốn chịu vất vả từ nhỏ không như nhiều lời đồn.

Cách đây không lâu, bố của Hoa hậu Ý Nhi đã có những trải lòng về ồn ào của con gái khi mới chỉ đăng quang Hoa hậu chưa bao lâu. Chia sẻ trên Phụ nữ Thủ Đô, bố của hoa hậu Ý Nhi tiết lộ câu chuyện xúc động về con gái. Theo đó, từ nhỏ Ý Nhi đã vất vả thậm chí phải đi làm thêm kiếm tiền phụ bố nuôi 2 em. Bố của Ý Nhi xúc động nói: "Ý Nhi đi làm thêm từ sớm phụ bố nuôi 2 em, cháu không phải cành vàng lá ngọc như lời đồn".

Bố ruột Hoa hậu Ý Nhi thương con gái giữa ồn ào thị phi. Ảnh Phụ nữ Thủ Đô
Bố ruột Hoa hậu Ý Nhi thương con gái giữa ồn ào thị phi. Ảnh Phụ nữ Thủ Đô

Nói về Ý Nhi khi ở nhà, ông Huỳnh Tấn Nguyên cho biết con gái là người cư xử đúng mực với bạn bè, thầy cô, hàng xóm. Ông cho biết con gái là người có tính cách hiền lành, chăm chỉ, ngoài thời gian đi học còn đi làm thêm phụ giúp mua quà bánh cho 2 người em.

Chia sẻ của bố Hoa hậu Ý Nhi khiến ai nấy xót xa, thương cảm. Là một người bố, không ai là không thể đau lòng, bận tâm khi con gái trẻ người non dạ đang phải đối mặt với nhiều sóng gió, thị phi. Bố của Ý Nhi cũng mong công chúng có cái nhìn độ lượng hơn, cho con gái một cơ hội sửa sai.

Hoa hậu Ý Nhi từng bật khóc xin lỗi sau những phát ngôn vạ miệng. Ảnh internet
Hoa hậu Ý Nhi từng bật khóc xin lỗi sau những phát ngôn vạ miệng. Ảnh internet

Được biết, Ý Nhi sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, bố cô là giám đốc của một công ty xây dựng, mẹ làm nội trợ. Bên dưới Ý Nhi còn có 2 cô em gái dễ thương và xinh xắn. Trên trang cá nhân, Ý Nhi là người kín tiếng thế nhưng vẫn thỉnh thoảng vẫn hé lộ vài chi tiết liên quan đến cuộc sống đời thường, đặc biệt là về gia đình. Điều này cho thấy cô dành tình yêu và sự quan tâm rất lớn cho những người thân yêu của mình.

Hoa hậu Ý Nhi bên bố và em gái. Ảnh FBNV
Hoa hậu Ý Nhi bên bố và em gái. Ảnh FBNV

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Ý Nhi đã liên tiếp gặp rắc rối vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Câu chuyện được quan tâm nhất sau thời điểm đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi chính là người bạn trai. Ý Nhi nhận được câu hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?", người đẹp nêu quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Bố Hoa hậu Ý Nhi thương con gái chịu nhiều vất vả, không phải cành vàng lá ngọc như lời đồn - Ảnh 1
 

Chưa dừng lại trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang khác, Ý Nhi nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Trước sức ép của dư luận, Hoa hậu Ý Nhi bật khóc khi lên tiếng xin lỗi khán giả. Hoa hậu tự nhận bản thân chưa đủ chín chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang. Những suy nghĩ vô tư cũng khiến phát ngôn của cô chưa chính xác và đầy đủ. Lịch trình dày đặc làm Ý Nhi không đủ tỉnh táo để truyền tải đúng ý nghĩa câu trả lời tới khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news