Tin mới

Ý Nhi trở thành tâm điểm vì ồn ào, công ty chủ quản 'kêu cứu'

Thứ tư, 09/08/2023, 09:40 (GMT+7)

Ồn ào “vạ miệng” kéo dài khiến Ý Nhi trở thành tâm điểm, kèm theo đó là nhiều hệ lụy. 

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023, hôm 22/7. Cô sinh năm 2002, quê Bình Định. Trái với những kỳ vọng ban đầu, Ý Nhi bắt đầu nhiệm kỳ với vô số ồn ào. Sau đêm chung kết, mỹ nhân xứ Nẫu vấp phải nhiều tranh cãi vì loạt chia sẻ với truyền thông.

Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023. Ảnh: Internet
Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023. Ảnh: Internet

Bên cạnh sự đồng cảm vì tuổi trẻ, Ý Nhi hứng chịu nhiều chỉ trích. Thậm chí, các hội nhóm anti fan nàng hậu mọc lên với số lượng thành viên khủng chưa từng có trong lịch sử sắc đẹp, một số khán giả còn yêu cầu ban tổ chức tước vương miện.

Ồn ào kéo dài khiến Ý Nhi trở thành tâm điểm. Đến thời điểm hiện tại, nàng hậu vẫn "ở ẩn", không tham gia bất cứ hoạt động giải trí hay có chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ báo Lao Động ngày 8/8, phía công ty chủ quản của Ý Nhi đã có văn bản “đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về”. Báo cáo của công ty này gửi tới nhiều cơ quan trung ương, Bình Định và TP Hồ Chí Minh khẳng định “đã tổ chức thành công cuộc thi hoa hậu thế giới Việt Nam – Miss World Vietnam 2023 theo đúng quy định của pháp luật.

Bà Phạm Kim Dung. Ảnh: Internet
Bà Phạm Kim Dung. Ảnh: Internet

Trong văn bản, bà Phạm Kim Dung tóm lược diễn biến vụ việc của Ý Nhi đồng thời cho rằng nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng “cách diễn đạt vụng” để “cắt ghép, chỉnh sửa, đưa tin không đầy đủ, nhằm kích động, dẫn dắt dư luận đẩy vấn đề theo chiều hướng tiêu cực, đưa thông tin sai lệch lên mạng xã hội (Facebook, Tiktok….) gây ảnh hưởng xấu đến danh dự, nhân phẩm Huỳnh Trần Ý Nhi và danh tiếng, uy tín Công ty Sen Vàng”.

Đại diện Sen Vàng đặc biệt lưu ý các nhóm antifan Ý Nhi trên Facebook. Bà Phạm Kim Dung nhận định việc công kích, xúc phạm… trên môi trường mạng gây ra nhiều hệ lụy kèm theo đó là những dẫn chứng về những vụ việc trong quá khứ. 

Ý Nhi trở thành tâm điểm vì ồn ào, công ty chủ quản 'kêu cứu' - Ảnh 2
 

Cho rằng vụ việc có “tính khẩn cấp, hậu quả nghiêm trọng”, bà Phạm Kim Dung thỉnh cầu lãnh đạo cơ quan chức năng “lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và giúp đỡ” để “việc này không ảnh hưởng tới đời sống cá nhân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cũng như các quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp”.

Một đoạn trong báo cáo của Công ty Sen Vàng. Ảnh: Lao Động
Một đoạn trong báo cáo của Công ty Sen Vàng. Ảnh: Lao Động

Chiều 5/8, MXH xuất hiện hình ảnh được cho là các thành viên trong nhóm antifan Hoa hậu Ý Nhi tổ chức offline tại Hà Nội. Những người này in băng rôn, cười nói vui vẻ. Một bộ phận khán giả tỏ ra bức xúc cho rằng đây là hành động phản cảm, mọi chuyện đã đi quá xa.

Hình ảnh được cho là các thành viên trong nhóm antifan Hoa hậu Ý Nhi tổ chức offline gây ra nhiều tranh cãi . Ảnh: Internet
Hình ảnh được cho là các thành viên trong nhóm antifan Hoa hậu Ý Nhi tổ chức offline gây ra nhiều tranh cãi . Ảnh: Internet

Làn sóng chê trách thổi bùng, không chỉ riêng Ý Nhi mà gia đình, người thân, bạn bè của nàng hậu cũng chịu ảnh hưởng. Chia sẻ với báo chí, bố Ý Nhi cho biết liên tục nhận được tin nhắn, cuộc gọi từ người lạ với nội dung nặng nề.

Gia đình Ý Nhi cũng 'nằm yên trúng đạn' vì ồn ào của nàng hậu. Ảnh: Internet
Gia đình Ý Nhi cũng "nằm yên trúng đạn" vì ồn ào của nàng hậu. Ảnh: Internet

Tối 6/8, dàn hậu đình đám có mặt tại sự kiện Lễ hội Sông nước 2023 diễn ra tại TPHCM. Đáng chú ý, trong dàn mỹ nhân tham dự có sự góp mặt của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Minh Kiên, tuy nhiên Ý Nhi và Đào Hiền lại vắng bóng. 

Sáng 8/8, Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ mở lại trang cá nhân sau hơn một ngày tạm khóa. Hành động của người đẹp nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, song cô không có bất cứ động thái nào khác.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news