Tin mới

Bố Triệu Lệ Dĩnh nhắn nhủ con gái trong phim mới 'Gió thổi Bán Hạ'

Thứ tư, 30/11/2022, 17:05 (GMT+7)

Có cô con gái tài năng, bố Triệu Lệ Dĩnh đã phải nhắn nhủ điều đặc biệt để bản thân không bị "tổn thương".

Bộ phim "Gió thổi Bán Hạ" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đang lên sóng và đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đây là một trong 3 vai diễn hiện đại mà Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận thời gian gần đây, hứa hẹn cho cô nhiều đất diễn bộc lộ tài năng hơn nữa.

Từ một diễn viên tay ngang với hơn 10 năm lăn lộn trong showbiz, chấp nhận chắt chiu từng cơ hội nhỏ nhất, Triệu Lệ Dĩnh giờ đã đứng top đầu lứa tiểu hoa 85. Cô trở thành nữ hoàng rating được khán giả công nhận. Ban đầu, Triệu Lệ Dĩnh thử sức ở vai diễn ngôn tình và ghi dấu ấn đậm với vai "ngốc bạch ngọt" Tiết Sam Sam trong bộ phim ngôn tình chuyển thể "Sam Sam đến rồi". Sau đó, cô bắt đầu có những vai diễn cổ trang nổi bật như Minh Lan Truyện, Sở Kiều Truyện, Hữu Phỉ. 

Bố Triệu Lệ Dĩnh nhắn nhủ con gái trong phim mới 'Gió thổi Bán Hạ' - Ảnh 1

Khi đã có chỗ đứng trong giới, tuổi cũng không còn phù hợp để đóng phim ngôn tình, thương mại, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu hướng sang dòng phim chính kịch. Vai diễn của cô trong "Ai là hung thủ", "Hạnh Phúc đến vạn gia" một lần nữa chứng minh thực lực của nữ diễn viên sinh năm 1987.

Việc diễn viên nhập vai tốt luôn mang lại cảm xúc tuyệt vời cho khán giả nhưng đôi khi sẽ mang đến rắc rối cho họ trong cuộc sống đời thường. Trong một cuộc phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ khi nhận dự án "Gió thổi bán hạ": "Tôi nhớ lúc mình mới vào đoàn phim, bố tôi nhắn tin cho tôi bảo quan hệ cha con trong phim này không tốt lắm, đừng quá nhập vai". 

Bố Triệu Lệ Dĩnh nhắn nhủ con gái trong phim mới 'Gió thổi Bán Hạ'. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ
Bố Triệu Lệ Dĩnh nhắn nhủ con gái trong phim mới 'Gió thổi Bán Hạ'. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ

Trước đó, khi đóng Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh nhập vai quá sâu dẫn đến việc nói chuyện với bố hơi kỳ quái. Giờ đây, nghe tin Bán Hạ và bố có quan hệ không tốt nên bố nữ diễn viên cũng hơi rén.

Người hâm mộ nhận định Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao rất kính nghiệp, luôn sống cùng nhân vật. Khi nhận vai Hà Hạnh Phúc, một nông dân vất vả, Lệ Dĩnh gầy đi thấy rõ. Sang đến vai Bán Hạ, cô tăng cân để tròn hơn, đúng khí chất bà chủ lươn lẹo trong thương trường. Do đó, nỗi lo của bố Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn có cơ sở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news