Tin mới

Lần đầu tiên, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu với Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn

Thứ tư, 30/11/2022, 14:23 (GMT+7)

Dù không hoạt động phim ảnh nhiều như Triệu Lệ Dĩnh nhưng lần tới đây cũng là lần đầu tiên Phùng Thiệu Phong và vợ cũ đối đầu nhau.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp đôi "phim giả tình thật" của màn ảnh Hoa ngữ. Cả hai từng kết hợp với nhau trong nhiều dự án phim như "Tây du ký 3: Nữ nhi quốc", "Minh Lan truyện", "Tình phu thê", "Phận hồng nhan", "Chuyện hẹn hò", "Cung hỏa châu liêm"...

Thế nhưng, họ cũng là một trong những cặp vợ chồng yêu nhanh cưới vội rồi chia tay cũng sớm. Sau khi kết hôn chưa được bao lâu thì Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức tuyên bố ly hôn. Dù đường ai nấy đi, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc con trai.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Một điều dễ nhận thấy nhất từ sau khi ly hôn chính là việc Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương về sự nghiệp còn Phùng Thiệu Phong thì lại khá im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, Phùng Thiệu Phong vẫn có bộ phim được ra mắt mới đây. Đặc biệt, phim mới của nam diễn viên sẽ chính thức đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, ngày 27/11, phim "Gió Thổi Bán Hạ" của Triệu Lệ Dĩnh sẽ chính thức lên sóng đài Giang Tô, Chiết Giang và IQIYI. Ngay sau đó, phim của Phùng Thiệu Phong là "Tinh Hà Trường Minh" cũng được lên sóng ngày 30/11.

Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Gió thổi bán hạ'.
Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Gió thổi bán hạ".

Dù không hoạt động nhiều như vợ cũ nhưng vẫn có thể thấy được đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh cạnh tranh trực tiếp với Phùng Thiệu Phong từ khi ly hôn đến nay.

Tuy nhiên, nhiều đánh giá phim của Triệu Lệ Dĩnh sẽ có nhiều lợi thế hơn bởi bộ phim "Gió thổi bán hạ" theo thể loại chính kịch và từ khi ra mắt đến nay đều đạt rating khá cao. Độ nhận diện của công chúng cũng cao hơn "Tinh Hà Trường Minh" của Phùng Thiệu Phong. 

Phim của Phùng Thiệu Phong lại khá 'im hơi lặng tiếng'.
Phim của Phùng Thiệu Phong lại khá "im hơi lặng tiếng".

Từ khi khai máy đến nay, "Tinh Hà Trường Minh" đều khá im hơi lặng tiếng. Dù cùng thời điểm lên sóng nhưng nhiều đánh giá cao đều nghiêng về phía phim của Triệu Lệ Dĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news