Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm đón tin vui lớn sau sự cố trên MXH

Thứ bảy, 10/12/2022, 10:28 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã không giấu nổi sự hạnh phúc sau khi sự cố trên MXH những ngày qua đã được khắc phục. 

Cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm khiến không ít fan lo lắng khi gặp phải sự cố trên MXH và phải 'cầu cứu' Khả Như

Theo đó, nữ diễn viên sau đó đã phải nhanh chóng thông báo đến các khán giả khi cho biết Facebook của Lê Dương Bảo Lâm đã bị khóa và nếu ai muốn liên hệ thì nhắn số điện thoại hoặc fanpage của nam diễn viên. 

Thông tin này khiến một bộ phận khán giả không khỏi lo lắng cho nam diễn viên do tài khoản cá nhân của anh có lượt tương tác mạnh mẽ từ công chúng cũng như lượt theo dõi 'khủng'.

Lê Dương Bảo Lâm mới đây thông báo mình đã mở lại được tài khoản MXH. Ảnh: Internet
Lê Dương Bảo Lâm mới đây thông báo mình đã mở lại được tài khoản MXH. Ảnh: Internet

Cách đây ít giờ, Lê Dương Bảo Lâm vô cùng vui mừng khi thông báo mình đã lấy lại được tài khoản cá nhân với hơn 1 triệu lượt người theo dõi. 

Nam diễn viên không khỏi hạnh phúc tiết lộ rằng '5 ngày Facebook ra đảo. Lâm xuất hiện rồi đây, có ai thấy Lâm không'.

Ngay bên dưới phần bình luận, CDM đã nhanh chóng thể hiện thái độ thích thú và để lại nhiều dòng bình luận với nội dung trêu đùa nam diễn viên như '5 ngày không thấy anh, facebook em thật nhạt nhẽo'; 'Quá mệt mỏi luôn nha anh Lâm ơi' hay 'Bảo sao mấy ngày nay em không qua bên nhà anh ra dẻ'...

Trước đó nam diễn viên bị khóa tài khoản xã hội 5 ngày. Ảnh: Internet
Trước đó nam diễn viên bị khóa tài khoản xã hội 5 ngày. Ảnh: Internet

Lê Dương Bảo Lâm vốn được biết đến là nam diễn viên sở hữu tính cách hài hước, duyên dáng, hoạt động khá sôi nổi trên MXH ở tài khoản cá nhân lẫn trang fanpage.

Ở mỗi bài viết, câu chuyện của nam diễn viên đăng tải đều thu hút sự săn đón nồng nhiệt từ đông đảo các khán giả và đáp lại tình cảm này, Lê Dương Bảo Lâm đã không ngần ngại đăng tải nhiều bài viết chỉ trong thời gian ngắn nhằm đem lại niềm vui cho mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news