Tin mới

Lâm Vỹ Dạ nói thẳng Sam 'gieo gió gặt bão' sau khi bị đàn em cười lúc gặp sự cố trên truyền hình

Thứ hai, 05/09/2022, 12:26 (GMT+7)

Sau khi Sam bóc mẽ việc rớt cặp lông mi giả trên sóng truyền hình, Lâm Vỹ Dạ ngượng ngùng đi tìm lại khiến khán giả bật cười.

Sam và Lâm Vỹ Dạ vốn là những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình đặc biệt là các gameshow đình đám hiện nay. Vốn cả hai đều có tính cách hài hước nên đã tạo ra không ít tình huống khiến khán giả không nhịn được cười.

Mới đây, ở chương trình Studio số 6 tập 3 với sự xuất hiện của các khách mời là Ngô Đình Nam, Phát Hồ, Long Lor và Võ Đức Trí. Ngoài ra, 2 đội trưởng quen thuộc của chương trình chính là Lâm Vỹ Dạ và Quang Trung.

Ảnh BTC
Ảnh BTC

Ngay ở vòng chơi đầu tiên, mỗi thành viên các đội phải xoay 5 vòng và vượt qua các chướng ngại vật để giành micro trả lời câu hỏi. Sau khi MC công bố luật chơi thì Lâm Vỹ Dạ đã khéo léo sang chỗ Sam để được “oẳn tù xì” thay cho thử thách mà chương trình đưa ra vì bị tiền đình nhưng Sam cho rằng thử thách đó quá dễ khiến bà xã Hứa Minh Đạt trở mặt luôn trên sóng truyền hình: "Không xin được thì thôi".

Không đổi được thử thách nên Lâm Vỹ Dạ chỉ còn cách đứng im nhìn đối thủ chơi. Khi thấy Quang Trung xoay vòng nhưng không di chuyển theo đúng yêu cầu của ban tổ chức nên Lâm Vỹ Dạ đã kéo đàn em và bắt thực hiện lại từ đầu. Thế nhưng, Quang Trung lại không hoàn thành tốt khiến đồng đội mất niềm tin. Trong khi đó, bà xã Hứa Minh Đạt chỉ đưa ra đáp án cho câu hỏi cuối đã giành chiến thắng.

Đến vòng thi thứ 2, đội của Lâm Vỹ Dạ phải hát Độc thoại thì nữ diễn viên cũng rất tự tin giành chiến thắng vì bản thân là fan của Tuấn Hưng nên rất thuộc bài này.

Lâm Vỹ Dạ nói thẳng Sam 'gieo gió gặt bão' sau khi bị đàn em cười lúc gặp sự cố trên truyền hình - Ảnh 1

Thế nhưng, trong quá trình hát lại liên tục hát sai lời và bị nước bắn đến ướt nhẹp. Kết thúc phần thi, Lâm Vỹ Dạ chật vật với ngoại hình khiến ai cũng phải bật cười. Không những thế, Sam còn bóc mẽ chuyện Lâm Vỹ Dạ rơi cặp mi giả khiến khán giả bật cười. Sau khi phát hiện mình gặp sự cố, bà xã Hứa Minh Đạt ngượng ngùng đi tìm lại cặp mi của mình.

Trong một diễn biến khác, các thành viên đội Lâm Vỹ Dạ phải diễn ra hành động để nữ diễn viên đoán cụm từ "chị ngã em nâng'. Thấy Ngô Đình Nam và Võ Đức Trí bối rối trong việc diễn tả nên Sam đã xung phong biểu diễn. Theo đó, người đẹp phim "Gia đình là số 1' chạy đến trước mặt đàn chị rồi ngã xuống sàn. Lâm Vỹ Dạ lập tức thốt lên "Gieo gió gặp bão” khiến mọi người được phen cười không ngớt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news