Tin mới

Bóc outfit của sinh viên Đại học: Từ đầu đến chân sương sương 200 triệu, đúng chuẩn 'dân chơi học đường'

Chủ nhật, 04/04/2021, 15:29 (GMT+7)

Đã qua rồi cái thời "ăn mì gói uống nước sôi", ngày nay sinh đã thể hiện độ "nhức nách" khi chịu chi cả trăm triệu bạc cho bộ đồ đến trường.

Mới đây, "giang cư mận" được phen trầm trồ với clip với nội dung Sinh viên Đại học Văn Lang mặc gì đi học của kênh Cu Hưng Vê Lốc. Ngoài các outfit đơn giản và dễ dàng bắt gặp ở hầu hết các trường khác thì video "nổi" lên một nhân vật đặc biệt.

Theo đó, một nam sinh điển trai, diện trên mình một cây đồ full đen khá đơn giản. Soái ca này tự giới thiệu mình là sinh viên năm hai của ngành Công nghệ thông tin.

Bóc outfit của sinh viên Đại học: Từ đầu đến chân sương sương 200 triệu, đúng chuẩn 'dân chơi học đường' - Ảnh 1

Nhìn set đồ thì chắc chắn sẽ không có gì đáng để "cân đo đong đếm" nhiều cho đến khi cậu bạn này bóc tách chi tiết giá trị các món đồ trong uotfit đến trường của mình

Bóc outfit của sinh viên Đại học: Từ đầu đến chân sương sương 200 triệu, đúng chuẩn 'dân chơi học đường' - Ảnh 2

Để dân tình không bị "tụt huyết áp", đầu tiên, anh chàng này chào hàng với chiếc áo phông sương sương với giá khoảng 380k, tiếp đến là chiếc áo khoác da 1.200 USD, tương đương với 27 triệu đồng. Nam sinh tiếp tục màn bóc tách của mình với chiếc quần giá 1 triệu, đôi tất vài chục nghìn, giày NIKE Air Force 1 có giá 1,8 triệu.

Bóc outfit của sinh viên Đại học: Từ đầu đến chân sương sương 200 triệu, đúng chuẩn 'dân chơi học đường' - Ảnh 3

Nhưng 30 triệu vẫn chưa phải là con số cuối cùng của toàn bộ outfit mà anh chàng này chưng diện đến trường. Cậu bạn còn giới thiệu thêm chiếc đồng hồ giá 3 triệu và chiếc nhẫn "siêu đắt đỏ" với giá khoảng 95 triệu đồng. Tiếp tục soái ca gây choáng khi cho biết mình đáng đi một chiếc mô tô Yamaha R15 giá khoảng 80 triệu. Mùi hương nước hoa trên cơ thể có giá cũng rất chi nhẹ nhàng, 8 triệu đồng.

Bóc outfit của sinh viên Đại học: Từ đầu đến chân sương sương 200 triệu, đúng chuẩn 'dân chơi học đường' - Ảnh 4

Sau một hồi cộng trừ nhân chia, dân tình tính được sương sương chàng sinh viên Đại học Văn Làng này từ đỉnh đầu tới gót chân đang mang một khối tài sản đậm mùi tiền lên tới 216 triệu đồng. Một con số quả thực "nằm mơ cũng không thấy".

Bóc outfit của sinh viên Đại học: Từ đầu đến chân sương sương 200 triệu, đúng chuẩn 'dân chơi học đường' - Ảnh 5
Bóc outfit của sinh viên Đại học: Từ đầu đến chân sương sương 200 triệu, đúng chuẩn 'dân chơi học đường' - Ảnh 6

Không phải cứ lên đồ đơn giản là bạn sẽ bị lu mờ trước đám đông, như cậu bạn trong clip vừa rồi là một ví dụ. Thời trang đến trường là một bức tranh muôn hình vạn trạng, không ai có quyền bắt ép chúng ta phải diện những món đồ xa xỉ hay soi sét, chỉ trích vì ăn mặc quá rẻ tiền. Hãy luôn thoải mái và dát lên người mình những outfit mà bản thân cho là thoải mái và tự tin nhất.

Ảnh: Chụp màn hình 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news