Tin mới

Khánh Vân tự lên đồ, tự make-up và làm tóc vẫn xinh xẻo: Xứng đáng là chiến binh Miss Universe 2020

Chủ nhật, 04/04/2021, 13:26 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho Miss Universe 2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Nguyễn Trần Khánh Vân đã có buổi kiểm tra định hình phong cách cá nhân.

Tại buổi kiểm tra, các khách mời gồm stylist Trần Đạt, chuyên viên trang điểm và làm tóc Quân Nguyễn - Pu Lê đã đưa ra cho Khánh Vân 3 thử thách để cô nạng tự tạo hình cho bản thân bao gồm: thời trang sân bay, thời trang thi phỏng vấn kín và thời trang dạ hội.

Khánh Vân tự lên đồ, tự make-up và làm tóc vẫn xinh xẻo: Xứng đáng là chiến binh Miss Universe 2020 - Ảnh 1
Khánh Vân tự lên đồ, tự make-up và làm tóc vẫn xinh xẻo: Xứng đáng là chiến binh Miss Universe 2020 - Ảnh 2

Chuyên gia trang điểm và làm tóc Quân Nguyễn - Pu Lê đặt ra yêu cầu Khánh Vân thực hiện ba layout makeup khác nhau trong vòng 15 phút. Stylist Trần Đạt cho cô 05 phút để chọn lựa trang phục, phụ kiện phù hợp với trang phục.

Khánh Vân tự lên đồ, tự make-up và làm tóc vẫn xinh xẻo: Xứng đáng là chiến binh Miss Universe 2020 - Ảnh 3

Trong trang phục dành cho phần thi phỏng vấn kín. Khánh Vân đã lựa chọn bộ vest vô cùng lịch thiệp kết hợp chiếc đầm form dáng giống áo dài. Đây là một ý tưởng mix and match vô cùng táo bạo, thể hiện khả năng sáng tạo “không phải dạng vừa” của Khánh Vân. 

Khánh Vân tự lên đồ, tự make-up và làm tóc vẫn xinh xẻo: Xứng đáng là chiến binh Miss Universe 2020 - Ảnh 4

Theo stylist Trần Đạt đánh giá,  vòng phỏng vấn kín, đôi khi các thí sinh cần sự đột phá để gây ấn tượng và tạo sự gần gũi đối với ban giám khảo. Ngoài ra, cách kết hợp này còn gợi nhớ đến hình ảnh Khánh Vân và tà áo dài vốn trở thành thương hiệu riêng của cô.

Khánh Vân tự lên đồ, tự make-up và làm tóc vẫn xinh xẻo: Xứng đáng là chiến binh Miss Universe 2020 - Ảnh 5

Về phần trang điểm và làm tóc, chân dài Sài thành đã nắm bắt tinh thần thanh lịch khi để tóc thẳng rất tốt. Tuy nhiên theo Quân Nguyễn, Pu Lê, Khánh Vân cần chọn màu son phù hợp với gương mặt hơn. 

Trong concept thời trang ở sân bay. Do dịch Covid-19, Hoa hậu Khánh Vân sẽ phải mặc đồ bảo hộ trong suốt quá trình di chuyển, vì vậy cô ưu tiên chọn trang phục gọn gàng.

Khánh Vân tự lên đồ, tự make-up và làm tóc vẫn xinh xẻo: Xứng đáng là chiến binh Miss Universe 2020 - Ảnh 6

Cô nàng lựa chọn bộ suit tông tím pastel kết hợp với crop-top hai dây màu hồng để tôn lên nước da da trắng sáng và vóc dáng “chuẩn chỉnh” của mình. Chiếc túi xách tiệp màu áo mang đến vẻ sang chảnh, hài hòa.

Khánh Vân tự lên đồ, tự make-up và làm tóc vẫn xinh xẻo: Xứng đáng là chiến binh Miss Universe 2020 - Ảnh 7

Vốn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, trong layout makeup của thời trang sân bay, Khánh Vân đã tô thêm độ đậm cho mắt và môi, đồng thời búi gọn mái tóc để khéo tôn lên các đường nết trên gương mặt. Cuối cùng, người đẹp chốt sổ với chiếc khẩu trang trong suốt với thiết kế đầy ấn tượng.

Khánh Vân tự lên đồ, tự make-up và làm tóc vẫn xinh xẻo: Xứng đáng là chiến binh Miss Universe 2020 - Ảnh 8

Với phong cách thời trang dạ hội, Khánh Vân đã tự tay thay đổi tóc thẳng thành tóc uốn xoăn để hợp hơn với hình ảnh "beauty queen". Trang phục mà người đẹp lựa chọn chính là thiết kế đính đá của NTK Hoàng Hải. 

Khánh Vân tự lên đồ, tự make-up và làm tóc vẫn xinh xẻo: Xứng đáng là chiến binh Miss Universe 2020 - Ảnh 9

Với thiết kế ôm sát boday, cùng hiệu ứng lấp lánh vô cùng hút mắt, bộ cánh đã giúp Khánh Vân vô cùng tỏa sáng và ghi điểm trong mắt 3 vị khánh mời.

Khánh Vân tự lên đồ, tự make-up và làm tóc vẫn xinh xẻo: Xứng đáng là chiến binh Miss Universe 2020 - Ảnh 10

Cùng với trình diễn catwalk, ngoại ngữ, giao tiếp ứng xử… định hình phong cách cá nhân là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng trong hành trình chuẩn bị của hoa hậu Khánh Vân đến với Miss Universe 2020. Tại buổi kiểm tra, Khánh Vân đã chứng tỏ được mình là một con người thông minh, tiếp thu nhanh, xứng danh đại diện Việt Nam  “đem chuông đi đánh xứ người”

Ảnh: Miss Universe  Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news