Tin mới

Thiều Bảo Trâm hóa thiên nga trắng trong bộ cánh ôm sát body

Chủ nhật, 04/04/2021, 13:02 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới đăng tải, Thiều Bảo Trâm khiến netizen khó lòng rời mắt bởi nhan sắc ngọt ngào trong bộ váy tua rua trắng.

Hậu ồn ào “trà xanh” với Sơn Tùng MTP, Thiều Bảo Trâm ngày càng chứng tỏ bản thân là một cô nàng mạnh mẽ và đầy cá tính. Vốn yêu thích phong cách nữ tính, gợi cảm, giọng ca “Triệu lí do” thường duyên thả dáng trong những bộ cánh cut-out đầy táo bạo.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh mới với dòng trạng thái “Nàng thiên nga hôm qua”. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Diện trên mình bộ cánh với thiết kế cúp ngực màu trắng với loạt lông vũ được đính kết công phu, Thiều Bảo Trâm chứng minh cho nhan sắc ngọt ngào tựa thiên nga trắng trong rừng xanh.

Vóc dáng mình dây cùng bờ vai trần quyễn rũ của tình cũ Sơn Tùng MTP được tô điểm bởi tông màu Kì lân huyền ảo. Chiếc váy lấp lánh, tạo hiệu ứng vô cùng hút mắt người nhìn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Để bộ cánh thêm phần chỉnh chu, cô nàng không quên xỏ thêm đôi găng tay tiệp màu váy. Món phụ kiện này giúp Thiều Bảo Trâm nâng tầm phong cách, vừa gợi cảm, nữ tính nhưng cũng rất thời thượng.

Lối makeup mà Thiều Bảo Trâm lựa chọn lần này khá nhẹ nhàng với điểm nhấn là đôi môi bóng sáng. Màu tóc vàng đã trở thành thương hiệu riêng của nữ ca sĩ sinh năm 1994.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tính đếm thời điểm hiện tại, loạt ảnh mới của Thiều Bảo Trâm đã thu về hơn 220.000 lượt yêu thích, gần 30.000 lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Đa số khán giả đều “mê mẩn” trước sắc vóc của nữ ca sĩ:

Xinh như này thì ai mà đỡ đượccc

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Đẹp lịm tim chị Trâm ơi

Xinh xuất sắc luôn. Luôn biết cách làm cho bản thân chở nên xinh đẹp nhất. Mãi phong độ như thế nhé cô bé.

Xinh đẹp chính là vũ khí lợi hại nhất của Thiều Bảo Trâm

Còn đẹp hơn cả thiên nga trắng nữa.

Thiều Bảo Trâm hóa thiên nga trắng trong bộ cánh ôm sát body - Ảnh 1
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không chỉ riêng Thiều Bảo Trâm, những bộ cánh được tạo hình từ thiên nga trắng cũng được các ngôi sao hàng đầu lựa chọn. Trước đó trên chương trình Sukkiri, Rosé (Blackpink) cũng đã chọn chiếc váy trắng có họa tiết lông vũ nhằm tạo điểm nhấn. Sở hữu làn da trắng không tì vết, cả Thiều Bảo Trâm và Rosé để dễ dàng cân được trang phục khó chiều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news