Tin mới

Hồ Văn Cường vô tình để lộ con người thật chỉ qua chi tiết đắt giá này

Thứ tư, 18/05/2022, 10:00 (GMT+7)

Sau khi được danh ca Ngọc Sơn nhận giúp đỡ, con đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường gần như rộng mở và có nhiều khởi sắc.

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn đã có buổi biểu diễn tại Đà Lạt. Tại chương trình này, Hồ Văn Cường đã xuất hiện đầy tự tin bên cạnh người thầy của mình là danh ca Ngọc Sơn. Cả thầy và trò đều đã mang đến những tiết mục xuất sắc và ấn tượng. Các khán giả cũng như FC của Hồ Văn Cường đã dành tặng cho thầy trò những tràng pháo tay không ngớt. 

Hồ Văn Cường vô tình để lộ con người thật chỉ qua chi tiết đắt giá này - Ảnh 1

 

Những hình ảnh mới nhất trong đêm diễn của Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Những hình ảnh mới nhất trong đêm diễn của Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Đây có lẽ là lần hiếm hoi những người hâm mộ giọng ca nhí được nhìn thấy Hồ Văn Cường tỏa sáng tự tin trên sân khấu sau thời gian dài dính ồn ào với mẹ nuôi là cố ca sĩ Phi Nhung.

Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý chính là trong một đoạn clip fancam ghi lại cảnh Hồ Văn Cường đưa tay xuống giao lưu với các khán giả, một bộ phận số lượng lớn FC của Cường đã nắm chặt tay không buông khiến cho Hồ Văn Cường gặp nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển. 

Mặc dù vậy, Hồ Văn Cường không hề tỏ ra khó chịu hay bất ngờ mà thay vào đó, nam giọng ca trẻ đã để cho những người hâm mộ nắm tay một lúc lâu mới nhẹ nhàng buông ra và di chuyển đến chỗ khác. 

Một thời gian, ồn ào giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Một thời gian, ồn ào giữa Hồ Văn Cường và cố Ca sĩ Phi Nhung tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Chỉ với một hành động nhỏ của Hồ Văn Cường, các netizen đã nhanh chóng nhận ra con người thật của giọng ca nhí. 

Bản thân Hồ Văn Cường luôn trân trọng tình cảm mà các khán giả dành cho mình. Cũng chính bởi sự lễ phép và tôn trọng các khán giả của mình đã khiến cho Hồ Văn Cường ngày càng tốt hơn trong mắt những người hâm mộ cũng như các khán giả cả nước.

Đêm diễn này cũng là lần đầu tiên bố mẹ Hồ Văn Cường được mời lên sân khấu để phát biểu cảm xúc sau đêm diễn của con và cũng là lần đầu bố mẹ Hồ Văn Cường đến tham dự đêm nhạc của con trai. 

Nói về sự nâng đỡ của mình đối với giọng ca nhí, danh ca Ngọc Sơn đã bất ngờ tiết lộ một bí mật bất ngờ về Hồ Văn Cường khi cho biết mọi thứ hỗ trợ cho Cường đều năm trong 'một sự tế nhị' khi giúp đỡ Cường đứng trên đôi chân của chính mình. 

Danh ca Ngọc Sơn nhận nâng đỡ Hồ Văn Cường sau ồn ào. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn nhận nâng đỡ Hồ Văn Cường sau ồn ào. Ảnh: Internet

Danh ca Ngọc Sơn khẳng định show diễn của Cường là show của Hồ Văn Cường chứ không phải do Ngọc Sơn đem theo rồi muốn trả Cường bao nhiêu thì trả. 

'Mỗi cuộc sống nó có cái khác nhau', danh ca Ngọc Sơn cho biết và cũng tiết lộ thêm rằng hoàn cảnh của Cường khiến anh cũng như bầu Thụy cảm thấy vô cùng đồng cảm. 

Hồ Văn Cường ngày càng chín chắn và trưởng thành hơn. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường ngày càng chín chắn và trưởng thành hơn. Ảnh: Internet

Nam danh ca mong các khán giả có thể xem Cường như con em trong nhà và cho rằng cuộc đời ai cũng có lúc sai sót và bản thân nam danh ca cũng từng gặp sai lầm.

Danh ca Ngọc Sơn cũng đồng thời đưa ra tuyên bố rằng sẽ cùng với bầu Thụy, luôn sát cánh bên Hồ Văn Cường nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện và dạy dỗ giọng ca nhí để ngày càng phát triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news