Tin mới

Phương Oanh gây thất vọng với diện mạo cam thường già chát, không như ảnh tự đăng

Thứ hai, 16/05/2022, 11:17 (GMT+7)

Vì thiếu tinh tế trong quá trình make-up nên Phương Oanh - Hương Vị Tình Thân khiến dân tình bất ngờ với diện mạo già chát bất thường.

Trong vũ trụ điện ảnh VTV, Phương Oanh được xem là một trong những diễn viên sở hữu nhan sắc và ngoại hình xuất sắc chẳng kém hoa hậu, Hot girl. Nữ diễn viên xuất thân từ người mẫu sau đó bén duyên với nghiệp diễn, qua nhiều vai diễn, Phương Oanh đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khán giả.

Phương Oanh gây thất vọng với diện mạo cam thường già chát, không như ảnh tự đăng (Ảnh internet)
Phương Oanh gây thất vọng với diện mạo cam thường già chát, không như ảnh tự đăng (Ảnh internet)

Thành công gần đây nhất của Phương Oanh là bộ Phim Hương vị tình thân, cô đã phải tăng cân để vào vai một Nam "giò" mũm mĩm. Việc hy sinh vì vai diễn đã khiến Phương Oanh nhận nhiều lời chê bai, song điều đó chỉ thêm khẳng định sự chuyên nghiệp trong vai diễn của nữ diễn viên gốc Hà Nam.

Sau khi đóng máy phim, Phương Oanh lao vào Giảm cân để sở hữu thân hình đẹp như thuở ban đầu. Hành trình thay đổi và diện mạo mới của nữ diễn viên được cập nhật liên tục trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. 

Đứng cạnh 2 Á hậu, Phương Oanh lép vế hơn hẳn
Đứng cạnh 2 Á hậu, Phương Oanh lép vế hơn hẳn

Tuy nhiên mới đây, Phương Oanh lại gây thất vọng khi bị lộ khoảnh khắc già chát chúa khi chụp ảnh cùng 2 Á hậu Tú Oanh và Huyền My. Nữ diễn viên khi đọ sắc với hai người đẹp lộ rõ sự lép về dù cả ba đều bị chụp lén bằng cam thường. 

Theo đó trong ảnh, Phương Oanh chọn cho mình dresscode trắng khoe vai trần mong manh, gợi cảm. Tưởng rằng với phong cách này Phương Oanh sẽ nổi bần bật nhưng hóa ra loạt ảnh lại gợi cảm giác cho người xem như đang nhìn thấy một Nam "giò" trong Hương Vị Tình Thân.

Sắc vóc nuột nà của nữ diễn viên
Sắc vóc nuột nà của nữ diễn viên
Phương Oanh sở hữu body vạn người mê (Ảnh FBNV)
Phương Oanh sở hữu body vạn người mê (Ảnh FBNV)

Điểm khiến Phương Oanh trông mất điểm chính là vì cô dùng màu son không hợp hoàn cảnh, khiến gương mặt bị già hơn hẳn bình thường, chiếc váy còn khiến người đẹp bị lộ tay bắp mỡ. Đặc biệt khi bị kẹp giữa hai Á hậu Huyền My và Tú Anh, Phương Oanh càng bị dìm hàng.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là tai nạn của nữ diễn viên trong cách chọn đồ và make-up mà thôi, thực tế Phương Oanh sở hữu nhan sắc ấn tượng ngoài đời thực. Thêm nữa việc chụp với hai nàng hậu ít nhiều khiến nữ diễn viên khó có cửa để cạnh tranh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news