Tin mới

Bóc trần nhan sắc ở tuổi 35 của Park Min Young khi chụp cùng fan

Thứ hai, 12/04/2021, 16:45 (GMT+7)

Chỉ qua ống kính camera thường, nhan sắc của Park Min Young khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội rầm rộ chia sẻ bức ảnh Park Min Young chụp chung với người hâm mộ. Trong hình Park Min Young khoe cận gương mặt tươi tắn, rạng rỡ bên cạnh 1 fan nam. Có thể thấy, Park Min Young vô cùng thân thiện, hòa đồng.

Park Min Young thân thiện chụp cùng fan
Park Min Young thân thiện chụp cùng fan

Nhan sắc thật của Park Min Young trong hình do người qua đường chụp nhanh chóng trở thành chủ đề được công chúng quan tâm và bàn luận tích cực. Nhiều người nhận xét rằng, nhan sắc thật của nữ diễn viên Thư ký Kim sao thế qua hình chụp cận mặt vẫn gây ấn tượng mạnh. Gương mặt thon gọn, nước da trắng hồng không tì vết cùng nụ cười tỏa nắng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Bóc trần nhan sắc ở tuổi 35 của Park Min Young khi chụp cùng fan - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 35 của Park Min Young
Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 35 của Park Min Young

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng nhiều người cho rằng nhan sắc của Park Min Young vân luôn trẻ trung, rạng rỡ. Nếu những mỹ nhân khác thường đối mặt với dấu hiệu xuống sắc, lão hóa hay di chứng hậu dao kéo thì nhan sắc của Park Min Young lại không hệ thay đổi nhiều thậm chí ngày càng tươi trẻ, tràn trề sức sống.

Vào tháng 3 vừa qua, Park Min Young vướng tin đồn hẹn hò với Park Seo Joon khi bị soi hình ảnh phản chiếu trong ly sâm panh. Nhưng vẫn chưa có gì là chắc chắn vì các chi tiết chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy nhiên fan của cặp đôi vẫn tích cực đẩy thuyền hy vọng thần tượng của họ sớm công khai tình cảm.

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news