Tin mới

'Thư ký Kim' Park Min Young tái xuất với ảnh xinh đẹp lộ dấu vết lạ trên gương mặt

Thứ năm, 11/03/2021, 18:21 (GMT+7)

Dù là mỹ nhân dùng can thiệp thẩm mỹ nhiều nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của Park Min Young.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Park Min Young chia sẻ hình ảnh chụp chân dung của bản thân khi ra ngoài hẹn hò ăn uống cùng bạn thân Jessica Jung - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD. Dù không có chụp ảnh cùng cô bạn nhưng trên trang cá nhân của tình cũ Lee Min Ho đã gắn tên của Jessica Jung. Dường như giọng ca chính của nhóm nhạc SNSD là người chụp bức ảnh đầy thần thái này của bạn mình.

Lần tái xuất này, Park Min Young khiến dân tình mê mẩn nhờ nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Vốn được biết đến là mỹ nhân "nghiện thẩm mỹ" nhưng Park Min Young lại khiến nhiều người nức nở khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp.

Park Min Young sở hữu nhan sắc xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Park Min Young sở hữu nhan sắc xinh đẹp sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Thế nhưng, trong hình ảnh, Park Min Young lại lộ dấu vết lạ ở chiếc cằm bởi  hình như cằm của cô lại nhọn hơn trước. Điều này càng khiến tin đồn cô chỉnh sửa lại cằm của mình. Tuy nhiên cũng có người lại cho rằng do góc chụp khiến Park Min Young bị lộ chiếc cằm nhọn hoắt thế này.

Làng giải trí Hàn Quốc vốn là nơi rất khắc nghiệt khi đánh giá tiêu chuẩn vể nhan sắc, đặc biệt, nhan sắc tự nhiên lại càng được ưu tiên hơn. Thế nhưng "nữ hoàng dao kéo" Hàn Quốc Park Min Young lại là hiện tượng lạ. Cô thẳng thắn thừa nhận mình "đập mặt đi xây lại", nhưng nhan sắc của cô vẫn được nhiều người yêu thích. Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp mà những từ hoàn mỹ đến với Park Min Young như sự sự nghiệp nở rộ, danh vọng đỉnh cao và cả con đường tình cảm cũng được gắn với nam thần đình đám Lee Min Ho.

Hình ảnh trong quá khứ và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Park Min Young.
Hình ảnh trong quá khứ và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Park Min Young.

Có thể nói, Park Min Young nổi lên từ vai diễn phim "Gia Đình Là Số 1" với vai diễn xinh xắn, đáng yêu nhưng khi ảnh cũ của cô được đào lại khiến dân chúng vô cùng số. Trong quá khứ, Park Min Young bị nhận xét là chưa đủ tiêu chuẩn để trở thành người nổi tiếng như  gương mặt to, thô, các đường nét cũng không hoàn hảo.

Cuộc đời Park Min Young sang trang mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Cuộc đời Park Min Young sang trang mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, sau khi thay đổi thì Park Min Young lại khiến công chúng có cái nhìn khác. Từ hồi trung học, cô đã bắt đầu sửu dụng đến công nghệ cắt mí. Sau đó là sống mũi cũng được chỉnh sửa. Cũng nhờ việc phẫu thuật thẩm mỹ mà cuộc đời của cô đã bước sang một trang mới huy hoàng hơn. Thái độ thẳng thắn, dũng cảm thừa nhận dao kéo không những không khiến Park Min Young bị công chúng bài xích mà còn được khán giả đón nhận. Dần dần, nữ diễn viên nhận được sự yêu mến và khen ngợi từ đông đảo netizen khó tính xứ Hàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news