Tin mới

Bốc trúng biển 49.53, đen đâu chưa thấy mà vận may đã đến với chủ xe tới tấp

Thứ năm, 05/11/2020, 10:45 (GMT+7)

Mới đây, người đàn ông ở Nghệ An bất ngờ nhận được hàng loạt chương trình khuyến mãi các dịch vụ từ chăm sóc bảo dưỡng xe đến ăn uống, mua sắm, làm đẹp… chỉ vì bấm trúng biển số 37A-749.53.

Chỉ sau một tấm ảnh chiếc xe VinFast có biển kiểm soát 37A-749.53, anh Hoàng Hữu Lợi (trú tại Nghệ An), chủ nhân của chiếc xe có tấm biển được cho là đại kỵ bỗng nhiên nổi tiếng trên cộng đồng OtoFun Nghệ An.

Theo đó, ngày 3/11, anh Lợi đăng tấm ảnh chiếc xe cáu cạnh của mình với biển số siêu độc lên diễn đàn của những người đi ô tô lớn nhất tại Nghệ An với dòng trạng thái hài hước 'chỉ mong các cậu các mợ ra đường thì đi cẩn thận, tránh xa em ra thì càng tốt'.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này nhận được sự quan tâm đặc biệt của cánh tài xế bởi lẽ, trong quan niệm của nhiều người, biển số 49.53 là biển 'đại hạn'. Với người kỹ tính thì bấm được tấm biển có đủ cả 49 lẫn 53 thì cực kỳ đen đủi bởi 49 và 53 được xem là hạn nặng nhất của đời người.

Có thể thấy việc bấm được biển số được cho là đại hạn lại giúp chủ nhân đang may mắn thì phải. Vận đen chưa thấy đâu mà chỉ thấy chủ nhân chiếc xe đang có lộc tới tấp.

Trong khi một số người tỏ ý lo lắng cho chủ xe khi bấm trúng biển 'đại xấu' thì nhiều người hài hước cho rằng, sự xuất hiện của biển số gắn với cặp đại hạn 49-53 này là 'niềm vui vô bờ bến cho rất nhiều anh em ở TP Vinh nói riêng và toàn tỉnh Nghệ An nói chung'.

Theo chủ nhân chiếc xe, việc may, rủi đối với mỗi con người, đặc biệt là trong quá trình tham gia giao thông không phải do tấm biển số quyết định, cũng không thể đoán trước được mà tổng hòa nhiều yếu tố, trong đó con người là quan trọng nhất.

Và để chia sẻ sự kiện đặc biệt này, nhiều người đã tặng chủ xe hàng loạt chương trình khuyến mãi bao gồm dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe, ăn uống, mua sắm đến… làm đẹp.

Ngoài những dịch vụ được giảm giá từ 10-30%, chủ nhân chiếc xe còn có cơ hội được uống cà phê sáng trọn đời tại một quán cà phê ở TP Vinh.

Về phần mình, anh Lợi cho biết, anh khá bất ngờ khi bấm trúng biển số xe này. Tuy nhiên, người đàn ông này không cho rằng đó là biển số xấu, mà trái lại anh cảm thấy vui vẻ bởi mình sở hữu biển số 'độc, lạ, dễ nhớ'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nghệ An