Tin mới

Vừa chào đời được 2-3 phút, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà đã 'ngốn' thêm của bố mẹ gần 600 triệu

Thứ năm, 05/11/2020, 10:05 (GMT+7)

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hồ Ngọc Hà khi cô "vượt cạn", hạ sinh cặp sinh đôi thành công vào sáng 4/11.

Sáng qua (4/11), nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cô vượt cạn thành công để sinh hạ 2 nhóc tỳ cho Kim Lý2 em bé được bố mẹ đặt tên thân mật là Lisa và Leon.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã viết dòng tâm thư đầy xúc động thu hút sự chú ý của nhiều người.

Dòng chia sẻ đầy xúc động của Kim Lý.

"Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh. Ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình. Ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba.

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba", Kim Lý viết trên trang cá nhân.

Người tình Hà Hồ tự hứa sẽ là chỗ dựa vững chắc cho tổ ấm. Anh đồng thời chia sẻ, mong ước lớn nhất hiện tại là nhìn thấy 3 mẹ con luôn mạnh khỏe, Bình An và hạnh phúc.

Sau tâm thư, Kim Lý cũng tiết lộ anh và bà xã quyết định bảo vệ sức khỏe cho các con bằng việc lưu trữ tế bào gốc cho bé.

2 bé sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã được mệnh danh là những nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" của làng giải trí, nên khi vừa ra đời đã được bố mẹ chi tiền khủng, có thể lên đến gần 600 triệu để lưu giữ tế bào gốc.

Được biết, chi phí để lưu trữ tế bào gốc cho bé Lisa và Leon khá cao. Nếu Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lưu trữ cả 4 loại tế bào gốc cho con thì cặp đôi sẽ phải chi khoảng 12.500 USD (khoảng gần 288 triệu đồng)/bé, 2 bé sẽ là khoảng 576 triệu đồng.

Quy trình thu thập máu cuống rốn chỉ mất từ 2-3 phút. Sau khi em bé chào đời, kỹ thuật viên sẽ kẹp 1 đoạn cuống rốn dài ít nhất 10cm và cắt ngay đoạn cuống rốn này để lấy mẫu hoặc chờ đến sau khi sổ nhau. Ảnh minh hoạ

Với gói lưu trữ này tế bào gốc của các bé sẽ được lưu trữ trọn đời tại Thái Lan hoặc 21 năm tại Singapore.

Với khả năng tài chính của mình thì việc cặp đôi đẹp của Showbiz Việt chi mạnh tay để bảo vệ sức khỏe cho con không có gì là khó hiểu. Hiện những thông tin về nữ ca sĩ cùng 2 con vẫn tiếp tục nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news