Tin mới

Bom tấn mới của Hàn gây sốt khi quy tụ Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Jisoo (BLACKPINK), Nana: 'Đại tiệc' visual náo loạn MXH

Thứ ba, 24/10/2023, 13:30 (GMT+7)

Thông tin loạt ngôi sao đình đám góp mặt trong bom tấn mang tên "Omniscient Reader's Viewpoint" khiến MXH bùng nổ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Jisoo (Blackpink) và Nana sẽ hợp tác trong bộ phim "Omniscient Reader's Viewpoint" (Toàn Trí Độc Giả) - chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên. Webtoon gốc được phát hành năm 2018 được coi là một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất cho đến nay.

Truyền thông Hàn đưa tin Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Jisoo (BLACKPINK) và Nana sẽ hợp tác trong bộ phim 'Omniscient Reader's Viewpoint' (Toàn Trí Độc Giả)
Truyền thông Hàn đưa tin Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Jisoo (BLACKPINK) và Nana sẽ hợp tác trong bộ phim "Omniscient Reader's Viewpoint" (Toàn Trí Độc Giả)

Bộ truyện kể về nhân vật Kim Dok Ja (Ahn Hyo Seop), người đã đọc 1 bộ tiểu thuyết dài 3149 chương suốt 10 năm. Một ngày nọ, thế giới mà anh sống bỗng xuất hiện quái vật, tận thế và những thế lực siêu nhiên giống hệt trong bộ truyện anh đọc. Kim Dok Ja buộc phải hợp tác cùng Yoo Jung Hyuk (Lee Min Ho) - nhân vật chính của tiểu thuyết để cứu lấy thế giới của mình.

Jisoo đảm nhận vai Lee Ji Hye, dẫn dắt bộ phim cùng Kim Dok Ja và Yoo Joo Hyuk. Nana sẽ vào vai Jeong Hee Won - một cô gái mạnh mẽ, không thể chịu đựng được sự bất công. 

Phim dự kiến sẽ được khởi quay vào tháng 12 này, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của những diễn viên khác như Chae Soobin, Shin Seung Ho, Jung Sung Il, Park Hyo San. Bộ phim sẽ sản xuất bởi Realize Pictures, công ty đứng đằng sau thành công vang dội của bom tấn Thử Thách Thần Chết và do Kim Byeong Woo làm đạo diễn.

Jisoo (BLACKPINK)
Jisoo (BLACKPINK)
Lee Min Ho
Lee Min Ho
Nana
Nana
Ahn Hyo Seop
Ahn Hyo Seop

Sự xuất hiện của 4 cái tên Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Jisoo (BLACKPINK) và Nana được netizen gọi là "bữa tiệc visual" đặc sắc. Sau khi tin đồn nổ ra, công ty quản lý YG cho biết: "Jisoo đã nhận được lời mời tham gia bộ phim và đang xem xét".

Bom tấn mới của Hàn gây sốt khi quy tụ Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Jisoo (BLACKPINK), Nana: 'Đại tiệc' visual náo loạn MXH - Ảnh 1
 
Tạo hình cực ngầu của nhân vật Lee Ji Hye trong movie chuyển thể “Toàn Trí Độc Giả” mà Jisoo (BLACKPINK) đang xem xét lời mời.
Tạo hình cực ngầu của nhân vật Lee Ji Hye trong movie chuyển thể “Toàn Trí Độc Giả” mà Jisoo (BLACKPINK) đang xem xét lời mời.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news