Tin mới

Jisoo và Rosé (BLACKPINK) bị ném đá vì ủng hộ Lisa diễn ở hộp đêm thoát y

Thứ bảy, 30/09/2023, 08:20 (GMT+7)

Netizen Hàn đã nổ ra tranh cãi khi hai thành viên BLACKPINK tới ủng hộ Lisa.

Lisa đang là cái tên chiếm trọn mọi spotlight trên mạng xã hội thời điểm hiện tại khi có quyết định táo bạo trình diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse tại Paris, Pháp. Trên mạng xã hội, Lisa nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh cãi, nhiều người cho rằng em út Blackpink làm mất hình tượng idol, gây ảnh hưởng không tốt tới khán giả nhỏ tuổi.

Lisa (BLACKPINK) phá vỡ mọi quy tắc, trở thành idol Kpop đầu tiên trong lịch sử trình diễn tại Crazy Horse
Lisa (BLACKPINK) phá vỡ mọi quy tắc, trở thành idol Kpop đầu tiên trong lịch sử trình diễn tại Crazy Horse

Tuy nhiên, bất chấp những phản đối gay gắt từ công chúng, Lisa vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ người thân và bạn bè, trong đó có các thành viên BLACKPINK. Trong đêm diễn đầu tiên của Lisa tại Crazy Horse, hai thành viên cùng nhóm là Jisoo và Rosé đã tới để cổ vũ em út, cả hai thậm chí còn mang một bó hoa to đùng để thể hiện sự ủng hộ Lisa.

Jisoo và Rosé chụp ảnh cùng Lisa tại hộp đêm Crazy Horse
Jisoo và Rosé chụp ảnh cùng Lisa tại hộp đêm Crazy Horse
Jisoo và Rosé (BLACKPINK) bị ném đá vì ủng hộ Lisa diễn ở hộp đêm thoát y - Ảnh 1
 
Cả hai thể hiện sự ủng hộ hết mình trước sự táo bạo của em út
Cả hai thể hiện sự ủng hộ hết mình trước sự táo bạo của em út

Từ lời kể lại của khán giả có mặt trong show diễn, hai thành viên BLACKPINK đã thưởng thức màn trình diễn của Lisa vô cùng thoải mái. Jisoo gọi một ly rượu, trong khi Rosé uống nước ép. Ở cuối đêm diễn, Jisoo thậm chí đã đứng lên và hét tên Lisa, cô cũng làm trái tim cùng Rosé. Đến lúc ra về, Rosé tiếp tục làm biểu tượng tên Lisa trước hàng trăm ống kính bên ngoài hộp đêm.

Tuy nhiên hành động ủng hộ Lisa của hai thành viên BLACKPINK tiếp tục vấp phải loạt ý kiến trái chiều, đặc biệt là từ phía netizen Hàn. Phần lớn cư dân mạng Hàn đều tỏ ra khó hiểu vì sự phóng khoáng của các thành viên BLACKPINK, đồng thời để hiện sự thất vọng. Lisa thậm chí còn bị yêu cầu không được sử dụng danh xưng "idol Kpop" sau vụ việc.

Trong khi đó, các fan của BLACKPINK lại vô cùng cảm động trước tình cảm thân thiết của các cô gái "Hắc Hường". Có thể thấy họ luôn luôn bên cạnh và ủng hộ nhau trong mọi tình huống.

Tình cảm của BLACKPINK khiến nhiều người cảm động
Tình cảm của BLACKPINK khiến nhiều người cảm động

Màn trình diễn "nổi loạn" của Lisa tại Crazy Horse khiến nhiều người cho rằng cô nàng sẽ không kí tiếp hợp đồng với YG. Bởi tiêu chuẩn của idol Kpop quá khắt khe, việc gia hạn với YG sẽ khiến Lisa bị hạn chế hoạt động và không được làm những gì mình thích.

Lisa sẽ biểu tại Crazy Horse vào các ngày 28, 29, 30/9, vé đã được sold-out toàn bộ. Ngoài Jisoo và Rosé, các nghệ sĩ như Rosalía, Austin Butler, Kaia Gerber và gia đình CEO LVMH cũng đến tham dự.

Jisoo và Rosé (BLACKPINK) bị ném đá vì ủng hộ Lisa diễn ở hộp đêm thoát y - Ảnh 2
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news