Tin mới

Jisoo (BLACKPINK) tái xuất màn ảnh với phim kinh dị về xác sống

Thứ năm, 31/08/2023, 17:56 (GMT+7)

Sau gần 2 năm kể từ “Snowdrop", Jisoo (BLACKPINK) cuối cùng cũng nhận dự án phim mới.

Ngày 31/8, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin mỹ nhân đình đám của Blackpink - Kim Jisoo sẽ trở lại với diễn xuất trong bộ phim đề tài zombie mới của Coupang Play, có tên “Influenza”. Được biết, chị cả BLACKPINK sẽ đóng cặp với nam diễn viên Park Jung Min.

Jisoo và Park Jung Min đảm nhận vai chính trong phim về xác sống “Influenza”.
Jisoo và Park Jung Min đảm nhận vai chính trong phim về xác sống “Influenza”.

“Influenza” dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Han Sang Woon, kể câu chuyện về anh lính Jae Yoon và cô bạn gái Yeong Joo trong quá trình chiến đấu chống lại lũ zombie ở một đơn vị phòng không nằm trong tòa nhà cao tầng tại Seoul, Hàn Quốc.

Được biết, bộ phim được chắp bút bởi bộ đôi biên kịch  Han Ji Won và Ji Ho Jin. Đặc biệt,  Han Ji Won chính là người viết kịch bản cho “bom tấn” điện ảnh Hàn Quốc “Ký sinh trùng" - tác phẩm từng đoạt 4 giải Oscar năm 2020. “Influenza” sẽ do Yoon Seong Hyun đạo diễn.

Chị cả BLACKPINK sẽ trở lại với diễn xuất vào năm 2023?
Chị cả BLACKPINK sẽ trở lại với diễn xuất vào năm 2023?

Trước thông tin trên, phía đại diện của nam diễn viên Park Jung Min cho biết, anh đang xem xét lời đề nghị và chưa chính thức xác nhận tham gia phim. Trong khí đó, YG Entertainment chưa lên tiếng xác nhận về thông tin Jisoo đóng phim mới.

Cuối năm 2021, Jisoo lần đầu thử sức với diễn xuất thông qua bộ phim “Snowdrop" đóng cùng Jung Hae In. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá cao, trong đó Jisoo khiến khán giả có cái nhìn tích cực về khả năng diễn xuất tốt. 

Jisoo và Jung Hae In trong 'Snowdrop'.
Jisoo và Jung Hae In trong "Snowdrop".
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news