Tin mới

U17 Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng mạnh trên đất Nhật Bản

Thứ sáu, 26/05/2023, 10:00 (GMT+7)

Mới đây, U17 Việt Nam có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước 'quân xanh' THPT Kaiseikan trong khuôn khổ đợt tập huấn tại Hamamatsu (Nhật Bản).

Trước đội tuyển của trường THPT Kaiseikan không được đánh giá cao, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành sự ưu tiên nhiều hơn cho các cầu thủ ít có cơ hội được thi đấu, vừa tạo động lực cho các cầu thủ này, vừa kiểm tra đánh giá khả năng kết quả tập luyện của các học trò trong giai đoạn vừa qua.

U17 Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng mạnh trên đất Nhật Bản - Ảnh 1
 
U17 Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng mạnh trên đất Nhật Bản - Ảnh 2
 

Trận đấu đã được tổ chức làm 3 hiệp, mỗi hiệp 40 phút. Hầu hết các cầu thủ góp mặt trong đợt tập huấn đều vào sân thi đấu ở những thời điểm khác nhau. ĐT U17 Việt Nam đã dẫn trước đội bạn 2-0 nhờ cú đúp của Huỳnh Triệu. Sang hiệp hai, đến lượt Công Phương lập công nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT U17 Việt Nam. Sang đến hiệp đấu thứ ba, đội bạn có bàn gỡ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.  Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

U17 Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng mạnh trên đất Nhật Bản - Ảnh 3
 

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT U17 Việt Nam sẽ gặp Honda FC diễn ra vào ngày 28/5. Sau giai đoạn tập huấn tại Nhật Bản, ĐT U17 Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 5/6. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có quỹ thời gian khoảng 1 tuần để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng tại Vũng Tàu trước khi di chuyển sang Thái Lan tham dự VCK U17 châu Á 2023.

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U17 Việt Nam