Tin mới

BTC Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 vô tình làm rò rỉ kết quả

Thứ sáu, 24/02/2023, 11:32 (GMT+7)

Động thái từ BTC lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam đã vô tình tiết lộ kết quả dù đêm Gala phải đến tối 25/2 mới diễn ra.

Cuối tháng 1 vừa qua, báo Sài Gòn Giải Phóng - đơn vị tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam đã công bố danh sách rút gọn top 5 hạng mục Quả bóng Vàng nam, gồm: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Đặng Văn Lâm (Topenland Bình Định) và Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương).

BTC lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam vô tình tiét lộ kết quả. Ảnh: Internet
BTC lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam vô tình tiét lộ kết quả. Ảnh: Internet

Thông thường ở những lần tổ chức trước, những cầu thủ nam được mời dự gala chắc chắn sẽ đoạt danh hiệu. bởi vậy, dựa trên những bài đăng liên quan sự kiện trên báo Sài Gòn Giải Phóng, phần nào đã giúp giới mộ điệu hình dung ra được Top 3 chung cuộc ở mùa giải 2022 sẽ thuộc về Văn Quyết, Hoàng Đức và Tiến Linh là 3 cầu thủ được mời đến dự đêm gala trao thưởng vào tối 25/2 tới. Thậm chí, đại diện của cả 3 còn xác nhận sẽ đưa gia đình vào chung vui.

BTC Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 vô tình làm rò rỉ kết quả - Ảnh 1
 

Top 3 Quả bóng Vàng nam 2022 đã bị rò rỉ kết quả. Điều quan trọng là ai sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng thì đến hiện tại vẫn chỉ dừng ở mức dự đoán. Nguyễn Văn Quyết đang thi đấu nổi bật trong màu áo Hà Nội FC. Ở mùa giải 2022, Văn Quyết ghi 6 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo. Cùng với đại diện Thủ đô đoạt cú ăn 3 (V-League, Cup QG, Siêu Cup QG). Tuy nhiên, thành tích tại ĐTQG của anh lại hơi khiêm tốn hay nói cách khách là không có cơ hội thể hiện mình.

Văn Quyết cùng Tiến Linh đang là ƯCV hàng đầu cho danh hiệu QBV nam 2022. Ảnh: Internet
Văn Quyết cùng Tiến Linh đang là ƯCV hàng đầu cho danh hiệu QBV nam 2022. Ảnh: Internet

Trong khi đó, người được coi là đối thủ cạnh tranh số 1 với Văn Quyết là tiền đạo Tiến Linh lại thi đấu bùng nổ trong màu áo ĐTQG với danh hiệu Vua phál ưới AFF Cup 2022 với 6 pha lập công. Bên cạnh đó, Tiến Linh cũng góp công lớn vào tấm HCV SEA Games 31 của U23 Việt Nam trên sân nhà. Ở cấp CLB, tiền đạo sinh năm 1997 cũng lọt top 3 chân sút hàng đầu V-League 2022. Điều này khiến cho việc dự đoán chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam trở nên khó lường.

Trong khi đó, danh hiệu Quả bóng Vàng nữ với phong độ chói sáng trong màu áo ĐTQG lẫn CLB chủ quản Lank FC ở thời gian vừa qua, Huỳnh Như được dự đoán sẽ bảo vệ thành công danh hiệu Quả bóng Vàng nữ.

QBV nữ 2022 khó lòng thoát khỏi tay Huỳnh Như. Ảnh: Internet
QBV nữ 2022 khó lòng thoát khỏi tay Huỳnh Như. Ảnh: Internet

Quả bóng Vàng của futsal người chiến thắng một lần nữa sẽ khó thoát khỏi tay thủ môn Hồ Văn Ý. Ở danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc, gương mặt đang sáng giá là Khuất Văn Khang (Viettel). Còn danh hiệu Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc khả năng cao thuộc về Vũ Thị Hoa. Trong khi danh hiệu Cầu thủ ngoại xuất sắc khó lòng thoát khỏi tay Rimario.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news