Tin mới

BTS phải đi giày ‘quá khổ’ lên concert online 2 tiếng liên tục, ‘ầm ầm’ đòi công ty giải quyết

Thứ năm, 28/10/2021, 19:17 (GMT+7)

Sự việc BTS phải đi giày ‘quá khổ’ lên concert online suốt 2 tiếng khiến người hâm mộ không hài lòng.

Vào ngày 24 vừa qua, BTS tổ chức concert online 2021 mang tên BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Buổi concert được phát trực tuyến tại Sân vận động Olympic ở Jamsil, Seoul. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đây là sân khấu concert đầu tiên sau 1 năm nhóm hoạt động, do vậy ngay lập tức nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Trong concert này, BTS đã trình bày 24 sân khấu biểu diễn trong hơn hai giờ liên tục mà không có sân khấu solo hay unit. Điều này có nghĩa là cả 7 thành viên đều hát từ đầu đến cuối và đứng trên sân khấu lâu hơn bình thường.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Vậy nhưng, một điều đáng tiếc đã xảy ra khi trên SNS Twitter, fan hâm mộ soi cận cảnh và phát hiện ra một số thành viên đi giày rộng hơn chân.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Thông tin này ngay lập tức khiến ARMY chú ý và lo lắng. Đặc biệt, trong trường hợp của Jin và J-Hope cả hai đều phải đi đôi giày quá khổ, thậm chí có thể nhìn thấy rõ bằng mắt thường khi hát 4 ca khúc: 'Life Goes On', 'Boy Wịh Luv', 'Dynamite ', và 'Butter '.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Người hâm mộ phản đối, netizen Hàn nói rằng: "Nếu giày không vừa thì chỉ cần đi bộ cũng đau chân, vậy mà đồ quá khổ được cung cấp cho một ca sĩ nhảy là một vấn đề lớn".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đây lại không phải lần đầu tiên và vấn đề như vậy đã xảy ra thường xuyên trong các buổi biểu diễn, chụp ảnh và quay video âm nhạc, và họ hy vọng rằng công ty sẽ khắc phục vấn đề này càng sớm càng tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS