Tin mới

5 lần Jungkook (BTS) chứng minh vị thế ‘maknae’ vàng, trưởng bối cũng phải 'xếp lót'

Chủ nhật, 24/10/2021, 20:14 (GMT+7)

Jungkook (BTS) debut khi mới 15 tuổi, anh đã chứng minh năng lực “maknae” của mình.

RM đã giới thiệu rằng Jungkook khi anh chàng chỉ mới 15 tuổi và có biệt danh là “Golden Maknae”. Em út BTS có khả năng ca hát, rap và nhảy, không ít lần khiến các anh trai tự hào.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chơi trò Piano Tiles trong “Bangtan Bomb” siêu đỉnh

Jungkook (BTS) có tài năng chơi Piano Tiles siêu đỉnh khi các ngón tay lướt liên tục tren màn hình. Chính ARMY cũng hết sức ngạc nhiên khi Jungkook tiết lộ số điểm mà bản thân đạt được.

Đỉnh cao tung chai

Jungkook (BTS) từng khiến fan ngưỡng mộ vì tài “chơi mà không cần cố gắng”. Anh chàng hứng hởi chơi trong Bangtan Bomb. Sau 2 lần thử thách, Jungkook (BTS) đã lập tức thành công dựng đứng chai nước và có màn đáp đất hoàn hảo.

Thâu tóm tại Idol Star Athletics Championships

BTS đã trình diễn tại Giải Idol Star Athletics Championships. Jungkook chứng minh sức mạnh đáng kinh ngạc của mình trong môn đấu vật truyền thống (Ssireum) của Hàn Quốc. Tốc độ trong các cuộc đua tiếp sức cùng kỹ năng ngắm bắn trong môn bắn cung của nam Idol “không phải dạng vừa đâu”.

Jungkook chơi Bowling kì khôi

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Vào tháng 1/2017, fan đã có cơ hội chiêm ngưỡng kỹ thuật tao nhã của Jungkook với đường bóng hoàn hảo dễ dàng đạt điểm strike. 

Jungkook chơi trò “Cham Cham Cham” siêu đỉnh

Trong tập phát sóng đầu tiên của “Run! BTS” khi cả nhóm đến thăm Thái Lan vào năm 2016. Các thành viên đã trò chơi Hàn Quốc là Cham Cham Cham, người chơi phải di chuyển ánh nhìn khác hướng với đối thủ. Jungkook đã một tay loại Jin, Jimin và Suga ra khỏi trò chơi trong lần thử đầu tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS