Tin mới

Diệp Lâm Anh có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau màn đối đầu cực căng với chồng cũ

Thứ hai, 10/07/2023, 10:00 (GMT+7)

Ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và chồng Nghiêm Đức đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi thiếu gia Nghiêm Đức có bài viết dài trên MXH về ồn ào tình cảm, các vấn đề xoay quanh hôn nhân với Diệp Lâm Anh và quyền chăm sóc hai con. Đáng chú ý, cựu người mẫu đã không ngần ngại vào status của chồng để lại bình luận và liên tục cập nhật trên trang cá nhân. 

Tối qua 9/7, Diệp Lâm Anh đã có động thái mới sau màn đối đầu cực căng với chồng cũ trên mạng xã hội. Theo đó, cựu người mẫu chia sẻ bức ảnh kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Khi buồn, tôi sẽ mỉm cười. Khi buồn cười cũng vậy". 

Diệp Lâm Anh xinh đẹp và quyến rũ trong bức ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV.
Diệp Lâm Anh xinh đẹp và quyến rũ trong bức ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV.

Động thái này của Diệp Lâm Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. trong khoảnh khắc được đăng tải cô khoe visual xinh đẹp, rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn, nuột nà. 

Đi kèm theo đó, chiếc nhẫn kim cương lấp lánh của cựu người mẫu cũng làm cho tổng thể bức hình trở nên sang trọng và hoàn hảo hơn. Phía dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận an ủi, động viên và hi vọng Diệp Lâm Anh sẽ có đủ sự vững vàng, sức khoẻ đến tiếp tục chăm sóc hai con. 

Sau đó, cô tiếp tục đăng đàn tiếp dự đoán màn đối đầu trên MXH cực căng. "LẠI LÀ THỨ 3. Hôm nay nói chuyện với một anh bạn về chuyện ồn ào của mình.. Anh bạn ngẫm nghĩ một lúc rồi bảo: “Cún ơi, anh với cô cá một ván không? Anh cá sắp tới cô sẽ bị một cái page tung chiêu nói xấu. 90% là page!”

Bắt giải thích lý do mới cá, anh ấy bảo: “Thì nick chính chủ bây giờ nói không ai tin, bạn bè thì ai dám lên tiếng hộ, chỉ có dùng bên thứ 3 để tấn công cô chứ còn cách gì? Anh đoán là một cái page to đấy!”

Theo mọi người thì DLA có nên bắt “CÓ” hay “KHÔNG” đây ạ?".

Diệp Lâm Anh có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau màn đối đầu cực căng với chồng cũ - Ảnh 1
 
Diệp Lâm Anh có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau màn đối đầu cực căng với chồng cũ - Ảnh 2
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news