Tin mới

Giữa lúc bị tẩy chay, diễn viên Anh Tuấn tiết lộ bị Diệp Lâm Anh nhắn tin đe dọa

Thứ hai, 10/07/2023, 10:32 (GMT+7)

Giữa thời điểm đang nóng, diễn viên Anh Tuấn đã chính thức lên tiếng về ồn ào của bản thân với Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức.

Những ngày vừa qua, ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm lại khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Sau phiên tòa phúc thẩm về quyền nuôi dưỡng 2 con vào hồi tháng 7/2023, mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi nữ diễn viên tung bằng chứng "tố" chồng cũ Ngoại tình trong khi cô đang mang bầu lần 2.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ có những bất đồng trong chuyện giành quyền nuôi con (Ảnh: FBNV)
Diệp Lâm Anh và chồng cũ có những bất đồng trong chuyện giành quyền nuôi con (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, nam thiếu gia đã nhanh chóng lên tiếng và khẳng định, người đẹp họ Diệp chỉ quan tâm đến tiền, không lo chăm sóc con cái. Anh giãi bày: "Tôi coi gia đình là trên hết, còn Lâm Anh thì hình ảnh cá nhân mới là thứ ưu tiên. Em bận việc quán xá, sẵn sàng nửa đêm để con ngủ không thấy hơi mẹ, dù trước giờ tiền bạc chưa bao giờ là nỗi lo của gia đình. Vậy điều gì là quan trọng nhất với em?".

Tuy nhiên, cô lập tức bác bỏ bài đăng trên và nghi ngờ tài khoản Facebook của mình không phải do chồng cũ làm chủ vì trong quá khứ, chồng của cô luôn là người "nhắn tin không dấu", không bao giờ viết rõ ràng, rành mạch như vậy. 

Bình luận của diễn viên Anh Tuấn khiến nhiều người bàn luận (Ảnh: Chụp màn hình)
Bình luận của Diễn viên Anh Tuấn khiến nhiều người bàn luận (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa ồn ào của 2 vợ chồng Diệp Lâm Anh - Đức Phạm, 1 nhân vật khác bị "réo tên" chính là diễn viên Anh Tuấn. Anh đã bình luận dưới bài đăng của bạn thân mình:"Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên nói ra sự thật để không phải ảnh hưởng đến bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Hiện giờ mọi chuyện đi quá xa và dư luận đã bị điều hướng. Các cụ có câu ông ăn chả bà ăn nem, ở trong chăn mới biết chăn có rận...".

Quan điểm này của Anh Tuấn bị nhiều khán giả phản đối vì cho rằng, hành vi ngoại tình của thiếu gia Đức Phạm là điều không nên. Việc nam diễn viên "Phố trong làng" bênh vực Đức Phạm là không hợp lý. 

Diễn viên Anh Tuấn lên tiếng trước những ồn ào bủa vây (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Anh Tuấn lên tiếng trước những ồn ào bủa vây (Ảnh: FBNV)

Trước làn sóng trên, mới đây, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng. Anh nói trên Dân Việt, bản thân trằn trọc không ngủ được vì những ồn ào bủa vây. Anh tiết lộ, bản thân bị Diệp Lâm Anh."Tôi nói ra câu chuyện này không phải bịa đặt và cũng không bênh vực ai cả. Nhưng Diệp Lâm Anh đã nhắn tin cho tôi với nhiều lời lẽ mang tính đe dọa, tôi cũng sợ lắm, sợ ảnh hưởng công việc và gia đình", anh nói. 

Đồng thời, anh nghi ngờ phía đồng nghiệp của mình đang cố tình sử dụng "con bài" truyền thông nhằm điều hướng dư luận. Mục đích để có lợi trong việc kiện tụng. Nam nghệ sĩ nói: "Diệp Lâm Anh có cả ekip truyền thông, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, còn tôi hoàn toàn không có ekip phía sau để hậu thuẫn nên tôi nghĩ tôi sẽ không đưa ra thêm bình luận nào khác". 

Ồn ào của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm đến hiện tại vẫn chưa có hồi kết (Ảnh: FBNV)
Ồn ào của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm đến hiện tại vẫn chưa có hồi kết (Ảnh: FBNV)

Diễn viên Anh Tuấn cho rằng, gia đình Nghiêm Đức luôn cố giải quyết mọi chuyện trong im lặng thì Diệp Lâm Anh luôn chủ động chia sẻ trên khắp mặt báo. Anh kể, mỗi lần xuất hiện tại tòa, cô ấy luôn chuẩn bị từ trang phục đến ekip quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp. Anh Tuấn nói thẳng: "Phía gia đình Nghiêm Đức thì không như vậy. Câu chuyện này còn nhiều điều phức tạp, kể cả tôi hay bất kỳ ai lên tiếng lúc này cũng trở thành mục tiêu tấn công của dư luận". 

Hiện ồn ào trên vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news