Tin mới

BTV Hoài Anh bảy tỏ quan điểm sau khi MV mới của Sơn Tùng bị chỉ trích nặng nề

Thứ bảy, 30/04/2022, 15:47 (GMT+7)

Những chia sẻ của BTV Hoài Anh giữa lúc Sơn Tùng bị chỉ trích vì nội dung của MV mới thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hơn 1 ngày qua, MV There's no one at all (tạm dịch: Không có ai cả) của Sơn Tùng M-TP trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Điều khiến dư luận náo động không phải vì chất lượng MV mà chính là thông điệp tiêu cực cùng những ảnh hưởng đến giới trẻ được cho là khá tiêu cực.

Hình ảnh trong MV mới của Sơn Tùng.
Hình ảnh trong MV mới của Sơn Tùng.

Rất nhiều người nổi tiếng cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm trước nội dung tiêu cực trong MV của Sơn Tùng. Dù không phải sao Việt nhưng BTV Hoài Anh vẫn nhận được sự chú ý của công chúng khi bày tỏ quan điểm gay gắt của mình.

"MV nhiều những thông điệp tiêu cực, và những gợi ý cho những hành động ngông cuồng, bất mãn và gây rối xã hội. Chả lẽ giờ đây ý tưởng đã cạn kiệt đến thế, đến nỗi để muốn có cái mới, người ta phải đem vào nghệ thuật cả những thứ như thế này?

Trong khi tất cả chúng ta từng ngày từng giờ còn đang cố gắng ngăn chặn những suy nghĩ tiêu cực, mất phương hướng nơi các bạn trẻ… Cả MV có thể là những cô đơn tuyệt vọng, nhưng hãy nên là ánh sáng loé lên ở những giây cuối cùng. Cuộc sống này đâu bao giờ hết những thứ để yêu thương. Thật tiếc, vì mình vốn rất yêu thích tính cách và sự thông minh lém lỉnh của Sơn Tùng", BTV Hoài Anh bày tỏ quan điểm gay gắt.

BTV Hoài Anh cũng có quan điểm về MV của Sơn Tùng. Ảnh FBNV
BTV Hoài Anh cũng có quan điểm về MV của Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Không chỉ thế, cô còn đăng bài viết dài bày tỏ quan điểm cá nhân với những câu từ sắc bén và nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ.

"Sáng tạo, không có nghĩa là nhất định phải làm điều chưa từng có, khác người, không giống ai. Sáng tạo đơn giản là ngay cả khi ta đi trên con đường nhiều người cùng bước đi, ta vẫn để lại những dấu ấn của riêng mình. 

Sáng tạo mà phải mượn đến những cảm xúc bế tắc, cùng cực không lối thoát cho tác phẩm của mình, phải chăng sáng tạo cũng đang đi vào ngõ cụt? Thật tiếc vì nếu có ánh sáng loé lên nơi cuối đường hầm, những thông điệp và giá trị chắc chắn sẽ khác hơn...

Khi bạn hiểu ý nghĩa cuộc sống là không chỉ cho riêng mình, bạn sẽ không tuỳ tiện với nó. Khi mà tiếng ru hời của mẹ - điều giản dị thân thương nhất với mỗi chúng ta, cũng phải “giữ” mới có được, thì cuộc sống có bao giờ là dễ dàng, bạn ơi?", BTV Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news