Tin mới

MV mới của Sơn Tùng M-TP chính thức 'bay màu' sau khi bị cơ quan chức năng 'tuýt còi'

Thứ sáu, 29/04/2022, 20:20 (GMT+7)

Sau khi bị cơ quan chức năng lên tiếng vì nội dung MV mới mang tính chất tiêu cực, dân mạng phát hiện video đã không xem được trên Youtube.

Sau nhiều tranh cãi về MV There’s no one at all của Sơn Tùng trên mạng xã hội thậm chí khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc xử lý, mới đây, dân mạng phát hiện MV There’s no one at all đạt được gần 6 triệu lượt xem đã chính thức 'bay màu' khỏi Youtube. Động thái này lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người.

MV mới của Sơn Tùng 'bay màu' khỏi showbiz.
MV mới của Sơn Tùng "bay màu" khỏi showbiz.

Được biết, Sơn Tùng ra mắt MV mới có tên "There’s no one at all”. Chưa đầy 24h, MV đã nhận được hơn 5 triệu lượt xem. Việc Sơn Tùng comeback trong năm 2022 khiến khán giả mong chờ sau ồn ào đời tư. Thế nhưng, ngay sau khi ra mắt không lâu, video đã gây lên hồi sóng gió khi nội dung MV mang nhiều điều tiêu cực. 

Trước những tranh cãi của cư dân mạng, theo nguồn tin mới nhất cho biết Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã có văn bản về việc xử lý tổ chức, cá nhân lưu hành bản ghi âm, ghi hình MV There is no one at all trên mạng.

Bên cạnh đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng đề nghị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông có biện pháp xử lý, ngăn chặn đối với các tổ chức, cá nhân đăng phát, lưu hành, phổ biến bản ghi âm, ghi hình này trên môi trường mạng.

Hình ảnh trong MV gây tranh cãi của Sơn Tùng.
Hình ảnh trong MV gây tranh cãi của Sơn Tùng.

Về phía Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết Cục đã nhận được công văn số 177/NTBD-QLBD&BGAGH của Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch). 

Đồng quan điểm với Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết nội dung biểu diễn của bản ghi âm, ghi hình MV này mang thông điệp tiêu cực, không có tính giáo dục lại tác động đến tâm lý người xem và gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, nhất là trẻ em. Do đó, Cục đã gửi yêu cầu ngăn chặn việc phổ biến, lưu hành MV “There's no one at all” đến Google (YouTube) và tất cả các mạng xã hội khác.

Trước đó, đại diện TikTok cũng cho biết là đã quyết định cấm phố biển MV này trên Tiktok do có hành vi khuyến khích tự tử quá rõ ràng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news