Tin mới

MC Phương Thảo tiết lộ bí mật ít biết về BTV Hoài Anh của Thời sự 19h

Thứ hai, 23/08/2021, 11:46 (GMT+7)

MC Phương Thảo chia sẻ những bí mật ít biết về BTV Hoài Anh - người đàn bà hot nhất nhì Thời sự 19h của VTV. 

Vừa qua, trong bài phỏng vấn trên báo Vietnamnet, BTV Phương Thảo - đồng nghiệp từng dẫn bản tin Thời sự cùng BTV Hoài Anh đã tiết lộ những bí mật thú vị về đàn chị trong thời gian làm việc chung. 

BTV Phương Thảo lần đầu tiết lộ lý do vì sao BTV Hoài Anh lại trở thành gương mặt được khán giả yêu thích, trở thành người đàn bà quyền lực của Thời sự 19h. Theo đó, BTV Phương Thảo cho biết, Hoài Anh là thần tượng của mình và đồng thời cũng là cái bóng mà cô chưa bao giờ có thể vượt qua. 

BTV Phương Thảo tiết lộ về tài năng ít biết của BTV Hoài Anh. Ảnh internet
BTV Phương Thảo tiết lộ về tài năng ít biết của BTV Hoài Anh. Ảnh internet

Lý giải vì sao BTV Hoài Anh lại trở thành nữ BTV, MC hot của Thời sự 19h VTV, Phương Thảo cho biết, đàn chị có khả năng chơi chữ, nhấn nhá, phát âm cực hoàn hảo và cuốn hút mà đàn em hiếm ai có thể làm được như BTV Hoài Anh. 

BTV Phương Thảo cho biết, BTV Hoài Anh vô cùng nhanh nhạy và ứng phó với bất kỳ trường hợp nào xảy ra khi đang dẫn bản tin. Thậm chí, có những khi nhận được văn bản mới khi chưa kịp chuẩn bị nhưng BTV Hoài Anh vẫn dẫn vô cùng lưu loát, trơn tru và tinh tế. Đây chính là lý do vì sao, BTV Hoài Anh trở thành người đàn bà hot của Thời sự 19h ngay từ những ngày đầu lên sóng đến hiện tại. 

BTV Hoài Anh có khả năng phản ứng cực nhanh nhạy trên sóng truyền hình. Ảnh internet
BTV Hoài Anh có khả năng phản ứng cực nhanh nhạy trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Qua chia sẻ ngắn của BTV Phương Thảo có thể thấy cái tài của BTV Hoài Anh. Cô từng xuất sắc giành giải BTV lên hình ấn tượng của VTV Awardss năm 2014 trong khi tuổi nghề còn khá trẻ so với những đồng nghiệp khác.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh khiến cư dân mạng toát mồ hôi vì đoạn clip với sự cố nhạy cảm

MC Phương Thảo tiết lộ bí mật ít biết về BTV Hoài Anh của Thời sự 19h - Ảnh 1

Hoài Anh, nữ BTV của Thời sự 19h từng là hiện tượng đình đám và được công chúng quan tâm khi là giọng nữ miền Nam đầu tiên dẫn dắt bản tin Thời sự. Trước đây, BTV Hoài Anh từng thử sức với vai trò là một diễn viên và có mối quan hệ thân thiết với không ít nghệ sĩ. Sau khi tham gia một vài bộ phim, BTV Hoài Anh chuyển hướng trở thành một nữ MC xinh đẹp của nhà đài.

Cũng giống như nhiều nữ MC, BTV khác của nhà đài, Hoài Anh là người kín tiếng trong chuyện đời tư. BTV Hoài Anh hiếm khi nào chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình bên ông xã kín tiếng. Hiện BTV Hoài Anh đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và cô công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news