Tin mới

Chồng kín tiếng của BTV Hoài Anh hiếm hoi lộ diện, dung mạo gây bất ngờ

Thứ bảy, 05/02/2022, 17:05 (GMT+7)

Khoảnh khắc của gia đình BTV Hoài Anh trong những ngày đầu năm nhanh chóng nhận được sự chú ý khi đây là thời điểm hiếm hoi cô công khai những hình ảnh người đàn ông của cuộc đời mình.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh thích thú đăng tải loạt khoảnh khắc du xuân trong năm mới bên gia đình. Đáng chú ý trong loạt hình nữ BTV đăng tải, hình ảnh cô hạnh phúc bên ông xã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

BTV Hoài Anh du xuân cùng gia đình. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh du xuân cùng gia đình. Ảnh: FBNV

Đây là lần hiếm hoi BTV Hoài Anh công khai hình ảnh của ông xã bởi từ xưa đến nay, nữ BTV nhà Đài vô cùng kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Được biết, chồng của BTV Hoài Anh là một doanh nhân và cực tâm lý với bà xã.

Trong loạt ảnh, dễ dàng nhận thấy sự phong độ, chững chạc và sự hiền hòa hiện diện trên gương mặt chồng BTV Hoài Anh. Đặc biệt, với loạt khoảnh khắc vui tươi của Hoài Anh cũng như của cô con gái có thể thấy được cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của nữ BTV kín tiếng nhà Đài.

Hình ảnh hiếm hoi của chồng BTV Hoài Anh được cô chia sẻ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh hiếm hoi của chồng BTV Hoài Anh được cô chia sẻ. Ảnh: FBNV
U40 nhưng BTV Hoài anh trông vẫn rất trẻ trung. Ảnh: FBNV
U40 nhưng BTV Hoài anh trông vẫn rất trẻ trung. Ảnh: FBNV

Trong một lần phỏng vấn, BTV Hoài Anh hiếm hoi tiết lộ về người đàn ông của cuộc đời mình là một người đàn ông biết hy sinh, chịu thiệt thòi về phần mình khi vừa bận rộn với công việc, vừa san sẽ việc nhà cùng vợ và thậm chí phải sinh hoạt theo thời gian biểu của một người làm truyền hình như cô. Nữ BTV cho biết cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu và thông cảm, cũng là hậu phương vững chắc ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp. 

>> Xem thêm: 'Hương vị tình thân' kết thúc, Mạnh Trường và Phương Oanh tái xuất khiến fan nức lòng

BTV Hoài Anh xinh đẹp trong một lần ghi hình chương trình Tết. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh xinh đẹp trong một lần ghi hình chương trình Tết. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, BTV Hoài Anh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và hụt hẫng khi tiết lộ bản thân sẽ chính thức rời Ban Thời sự, thôi dẫn dắt bản tin Thời sự 19h và chuyển sang Ban Văn nghệ của Đài truyền hình Việt Nam.

Nhận biết được sự hụt hẫng trong lòng của nhiều khán giả, nữ BTV nhanh chóng trấn an bằng loạt hình ảnh tươi tắn, hé lộ về những háo hức của bản thân khi cô đang muốn thử thách mình trong một lĩnh vực, địa hạt mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news