Tin mới

'Hương vị tình thân' kết thúc, Mạnh Trường và Phương Oanh tái xuất khiến fan nức lòng

Thứ sáu, 04/02/2022, 23:57 (GMT+7)

Dù bộ phim 'Hương vị tình thân' đã chính thức khép lại, thế nhưng khoảnh khắc mới đây nhất của Mạnh Trường và Phương Oanh khiến người hâm mộ của bộ phim không khỏi thích thú.

Năm 2021, Hương vị tình thân là bộ phim thành công nhất nhì màn ảnh Việt và góp phần khẳng định tên tuổi của 2 diễn viên chính là Mạnh Trường và Phương Oanh trong lòng khán giả. Cũng bởi sự kết hợp ăn ý này mà đông đảo người hâm mộ mong muốn cặp đôi này sẽ sớm tái xuất trên màn ảnh nhỏ.

Mạnh Trường và Phương Oanh diễn xuất ăn ý trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Mạnh Trường và Phương Oanh diễn xuất ăn ý trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Đáp lại tình cảm của đông đảo khán giả, mới đây loạt khoảnh khắc tình cảm và không kém phần hài hước của Mạnh Trường - Phương Oanh khiến khán giả không khỏi thích thú. Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022, cặp đôi Nam - Long tiếp tục có một phân cảnh mới với cuộc hội thoại tạo nên một "vũ trụ" phim truyền hình của VTV.

Theo đó, Long (Mạnh Trường) nhắc chuyện cặp đôi Kiên - Châu của Hướng dương ngược nắng đã "toang". Sau đó, Mạnh Trường còn nói: "Anh là hơi bị chung thủy với em đấy! Hơn một năm qua anh yêu mỗi mình em, có yêu thêm ai đâu...".

'Hương vị tình thân' kết thúc, Mạnh Trường và Phương Oanh tái xuất khiến fan nức lòng - Ảnh 1
Mạnh Trường và Phương Oanh tiếp tục tái xuất. Ảnh: VTV
Mạnh Trường và Phương Oanh tiếp tục tái xuất. Ảnh: VTV

Ngay sau đó, Phương Oanh nhắc nhở "bạn đời" nhớ về những Kỳ Nhông, Thiên Nga..., đồng thời đá xéo: "Em mà không chốt hạ anh, chắc anh bê nguyên cả cái sở thú về nhà!".

Dù chỉ là một cảnh quay "ngoại truyện" ngắn ngủi, thế nhưng nhà Đài cũng đủ sức khiến người hâm mộ không khỏi nức lòng với màn tái xuất của cặp đôi hot màn ảnh thời gian qua. Và đặc biệt, câu chuyện của vũ trụ VTV với sự kết hợp của các nhân vật trong nhiều bộ phim đình đám năm qua cũng làm bao người thích thú.

>> Xem thêm: Ca sĩ Duy Mạnh mới đầu năm đã lâm cảnh bị người trong nghề 'ném đá giấu tay'

'Hương vị tình thân' kết thúc, Mạnh Trường và Phương Oanh tái xuất khiến fan nức lòng - Ảnh 2

Đóng cặp ăn ý trong Hương vị tình thân, Phương Oanh và Mạnh Trường là hai diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, việc diễn xuất quá ăn ý cũng khiến cặp đôi diễn viên nhận phải nhiều phiền phức ngoài đời thường khi một bộ phận khán giả không phân biệt đời thật với phim và có những phát ngôn không hay dành cho cả hai.

Nói về bạn diễn Mạnh Trường, Phương Oanh cho biết cả hai là đều là đồng nghiệp tốt, thoải mái khi làm việc chung. Thế nhưng những phiền toái từ một bộ phận khán giả quá khích khiến cô cảm thấy bản thân cần có những hành động phù hợp, hạn chế tương tác bên ngoài đời thường với Mạnh Trường, tránh những hiểu lầm, ồn ào không đáng có từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news